CafeLand – Nếu bạn thích sự ấm áp của màu hồng với sự dịu mát của xanh lá cây thì có thể kết hợp chúng và cân bằng với màu trắng cùng một số điểm nhấn kim loại để trang trí cho không gian sống.

Trong phòng tắm, bạn có thể sử dụng giấy dán tường hình lá nhiệt đới kết hợp với trang trí màu hồng

Không gian làm việc tại nhà được trang trí với bức tường màu xanh bạc hà nhẹ nhàng và nhấn nhá bằng ghế màu cùng các phụ kiện màu hồng pastel.

Tạo sự kết hợp giữa ghế sofa màu xanh ngọc lục và nội thất trang trí màu hồng phấn trong phòng khách.

Không gian phòng ăn với những chiếc ghế mày hồng và xanh, điểm nhấn kim loại màu vàng nổi bật ở chân ghế.

Không gian màu hồng phấn chủ đạo được điểm tô bằng những chi tiết lá cây xanh trang trí.

Ở phòng ngủ, bạn có thể kết hợp hai màu sắc ưa thích với bức tường màu xanh và bộ ga giường màu trắng với những họa tiết màu xanh, màu hồng.

Đặt một chiếc ghế dài màu hồng trên một tấm thảm màu xanh lá cây và ngược lại là bạn có thể kết hợp được hai màu sắc ưa thích, tạo không gian hài hòa, tươi mới.

Phòng cho bé với sự kết hợp với màu xanh và hồng nhẹ nhàng.

Sơn màu xanh lá cây bên trong tủ sách và bổ sung đồ nội thất màu hồng phấn là bạn đã có không gian làm việc thoải mái tại nhà.

  • Ý tưởng thiết kế phòng ngủ kết hợp với góc đọc sách

    Ý tưởng thiết kế phòng ngủ kết hợp với góc đọc sách

    CafeLand - Góc đọc sách và phòng ngủ là hai tính năng riêng biệt và việc kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một không gian thoải mái giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Dưới đây là một vài ý tưởng cho sự kết hợp thú vị này bạn có thể tham khảo.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.