CafeLand – Là người yêu thích chăm sóc sân vườn thì đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể tô điểm, trang trí lại cho không gian sân vườn nhà mình bằng những vật liệu đơn giản, dễ tìm.

Bạn có thể lấy những viên sỏi, dùng sơn acrylic tô màu cho nó và đặt thành hình những bông hoa đầy màu sắc tươi mới, tạo điểm nhấn cho khu vườn.

Tạo một không gian thư giãn, tắm nắng trong góc vườn với băng ghế dài, trang trí thêm những chậu cây xanh được làm bằng xi măng.

Đài phun nước bằng xi măng được hô biến thành khu vườn cổ tích độc đáo.

Bạn cũng có thể tạo chuông gió đầy màu sắc trang trí không gian ngoài vườn bằng hạt nhựa, dây và thanh gỗ lũa.

Tạo hình siêu thú vị mà đơn giản bạn có thể áp dụng cho khu vườn của mình.

Đầu tư hơn, bạn có thể sử dụng hàng rào bằng hoa hoặc treo đèn lồng cho khoảng sân trước nhà. Đèn có nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ sẽ giúp ngôi nhà của bạn lung linh, huyền ảo khi đêm về.

Để làm mới không gian sân vườn, bạn cũng có thể bổ sung thêm khu vườn bằng cây hoa lá rực rỡ, mang sắc xuân.

  • Xu hướng trang trí sân vườn tạo điểm nhấn năm 2020   

    Xu hướng trang trí sân vườn tạo điểm nhấn năm 2020   

    CafeLand - Sân vườn là nơi thư giãn lý tưởng với một không gian thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn. Dưới đây là những xu hướng trang trí sân vườn làm điểm nhấn năm 2021 giúp bạn sở hữu một ngôi nhà đẹp và thời thượng hơn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.