CafeLand – Giàn hoa ngoài trời với thiết kế khung giàn chắc chắn, kết hợp với các loại hoa, dây leo bám vào sẽ tô điểm cho không gian sân vườn, tạo nơi thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái cho cả gia đình.

Giàn hoa ngoài trời được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau như ngoài sân vườn, ban công, sân thượng, hiên nhà, công viên, khu vui chơi,… mang lại giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng cho công trình.

Lưu ý chọn vật liệu làm giàn hoa

- Độ an toàn và chắc chắn: Khi thiết kế bất kỳ một không gian sống nào thì yếu tố an toàn và chắc chắn luôn được đặt lên đầu tiên. Khi giàn hoa được lắp đặt chắc chắn và an toàn thì bất kì ai cũng muốn thoải mái nhìn ngắm để có một trạng thái tinh thần tốt nhất.

- Tính thẩm mỹ: luôn được đánh giá cao, vì vậy không được xem nhẹ độ thẩm mỹ của vật liệu làm giàn hoa ngoài trời.

- Thân thiện với môi trường: Những vật liệu sử dụng làm giàn hoa có xu hướng ổn định lâu dài và thân thiện với môi trường không phát sinh ra khí thải, chất độc hại ra ngoài môi trường.

- Giá thành: là một yếu tố không kém phần quan trọng, dựa vào khả năng tài chính của mỗi gia đình mà chọn đơn vị thi công giàn hoa phù hợp.

Một số mẫu giàn hoa ngoài trời đẹp

Giàn hoa ngoài trời bằng bê tông

Vật liệu bê tông được sử dụng phổ biến để làm giàn hoa có ưu điểm về độ bền và có thể sáng tạo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau theo nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, khi thi công cần đội thợ có kinh nghiệm, thời gian thi công lâu, khi sử dụng được một thời gian có thể phát sinh rêu mốc, gây mất thẩm mỹ, do đó cần lưu ý bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên.

Giàn hoa ngoài trời bằng sắt

Giàn hoa bằng sắt hoặc các kim loại khác khi thiết kế thi công có thể vượt được các nhịp lớn, thời gian thi công nhanh và giá thành rẻ.

Nhưng tính thẩm mỹ hơi đơn điệu nếu các thanh kim loại không được sơn chống gỉ thì bị hư hại sau một thời gian sử dụng.

Giàn hoa bằng gỗ nhựa ngoài trời

Làm vật liệu được sử dụng nhiều cho các hạng mục ngoài trời với nhiều kiểu dáng, kích thước để bạn lựa chọn. Là sản phẩm của gỗ nhựa nên có độ bền cao, có vẻ đẹp giống như gỗ tự nhiên nhưng không bị mối mọt, cong vênh hay co ngót.

Đây là sản phẩm giàn hoa ngoài trời bằng gỗ nhựa có tính toàn diện nhất và được nhiều người tin dùng.

Phía dưới giàn hoa được đặt thêm những bộ bàn ghế trở thành nơi thư giãn tuyệt vời của các thành viên trong gia đình.

Giàn hoa được thiết kế ở tường rào để trồng những loại cây dây leo tạo nên một không gian xanh mát.

Giàn hoa được trồng cây hoa giấy và phía dưới có đặt một chiếc xích đu và ghế để bạn có một không gian nghỉ ngơi lãng mạn.

Một giàn hoa giấy trước hiên nhà mang đến một không gian tươi mát và vô cùng lãng mạn.

Những giàn hoa hồng tuyệt đẹp khi bạn ngắm nhìn những bông hoa cảm thấy yêu đời hơn.

Giàn hoa bằng thép và kính ở hiên nhà vừa có tác dụng che nắng che mưa cho mái hiên, bạn vừa treo những giỏ hoa yêu thích để nhìn ngắm nó.

Không gian thư giãn dưới giàn hoa thật là tuyệt vời vừa là nơi để bạn nghỉ ngơi, ngắm cảnh và hội họp với gia đình bạn bè vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Một giàn hoa giấy tuyệt đẹp sẽ được hình thành để bạn có thể thỏa mãn đam mê chăm sóc hoa và cây cảnh của mình.

  • Không gian sống ấn tượng với giàn hoa giấy trước hiên nhà

    Không gian sống ấn tượng với giàn hoa giấy trước hiên nhà

    CafeLand - Việc trang trí nhà cửa bằng các cây cảnh hay các loài hoa rực rỡ sắc màu là niềm yêu thích của rất nhiều gia chủ. Thị trường hoa ngày càng có thêm những loại cây cảnh, hoa lá giống mới, kiểu dáng màu sắc vô cùng phong phú khiến khách hàng hoa mắt khi lựa chọn để đem về trang trí nhà. Tuy nhiên, có những sắc hoa tồn tại mãi với thời gian và được rất nhiều khách hàng ưa thích điển hình như giàn hoa giấy.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.