CafeLand - Không gian nhỏ hẹp của khu vực ban công làm bạn băn khoăn không biết trang trí như thế nào? Nhưng đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí theo sở thích của mình. Dưới đây là một số mẫu thiết kế ban công cho nhà nhỏ bạn có thể tham khảo.

Thiết kế ban công theo chủ đề biển cả được chủ nhân áp dụng với tông màu xanh chủ yếu. Đặt thêm bộ bàn ghế và trang trí thêm cây xanh là bạn đã có nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Ban công được thiết kế theo phong cách Zen với cây cối, hồ nước mang lại cảm giác yên bình, tĩnh lặng giữa sự giao thoa với thiên nhiên.

Mộc mạc và đơn giản là những gì bạn thấy ở mẫu thiết kế ban công này. Bạn có thể tận dụng những thanh gỗ, thanh pallet để trang trí thành không gian đọc sách lý tưởng hay thưởng thức cafe buổi sáng.

Sự thay đổi màu sắc tạo cho không gian ban công tươi mới và vui vẻ hơn.

Không gian nhiệt đới nơi ban công được tạo nên bởi cây xanh và nội thất wicker từ ghế mây.

Bạn cũng có thể trang trí đơn giản nhẹ nhàng với một ghế ngồi và chậu cây nhỏ xinh treo phía trên.

Tạo ra một cái nhìn mát mẻ với màu đen và trắng.

Biến ban công của bạn thành một khu vườn tươi tốt.

  • Thiết kế ban công thành khu vườn xanh mát

    Thiết kế ban công thành khu vườn xanh mát

    CafeLand – Khu vườn nơi ban công không còn xa lạ đối với các căn hộ ở đô thị. Đây là cách để mang một chút không gian xanh mát tự nhiên cho căn nhà, giúp chủ nhân có phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.