13/10/2024 10:27 AM
Là người đam mê đọc sách, chắc chắn trong không gian nhà bạn sẽ không thiếu những kệ sách. Dưới đây là một số ý tưởng lưu trữ sách thú vị, độc đáo làm mới không gian sống bạn có thể tham khảo.

Tạo kiểu sách của bạn theo thứ tự cầu vồng nhưng với một số thay đổi thú vị đó là đặt sách bên cạnh đồ thủy tinh với màu sắc tương ứng. Sẽ góp phần tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng trong không gian.

Nếu nhà bếp của bạn ngập tràn vật dụng và bạn không muốn chiếm dụng không gian tủ quý giá thì hãy tận dụng khoảng trống phía trên nóc tủ. Đặt sách trên nóc tủ bạn vừa có thể theo dõi tất cả các đầu sách mà lại tạo thêm cá tính cho căn phòng.

Xếp sách xuống dưới thấp cũng là cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian. Nếu căn hộ của bạn nhỏ, hãy tận dụng không gian bên dưới bàn phụ hoặc tủ trang điểm và đặt một chồng sách ở đó. Đồng thời, đây cũng là điểm giúp bạn đọc dễ dàng hơn mà không cần phải rời khỏi ghế sofa.

Đặt sách trên kệ lưu trữ trên phòng ăn cũng là ý tưởng không tồi giúp không gian được ấm cúng và tinh tế hơn rất nhiều.

Một chiếc kệ ngang đóng vai trò là nơi lưu trữ sách trong khi vẫn giữ cho căn phòng của bạn được thoáng đãng và gọn gàng.

Những đứa trẻ sẽ thích sở hữu một không gian ấm cúng như thế này dưới gầm cầu thang. Vậy nên đừng bỏ qua việc thiết kế một giá sách ở ngay bên cạnh.

Không gian ngay cạnh cầu thang cũng có thể được biến thành một thư viện đơn giản với một vài giá treo. Nhóm các cuốn sách theo thứ tự màu sắc làm cho nó thành một điểm nhấn đầy bắt mắt.

Thêm nét thiết kế mang phong cách Boho vào không gian của bạn bằng cách lắp đặt một kệ gỗ và dây thừng đơn giản để trưng bày những cuốn sách yêu thích của mình.

Các giá đỡ thông minh làm cho nó có vẻ như những cuốn sách đang lơ lửng trong không gian cũng là một ý tưởng khá thú vị và hấp dẫn.

Chủ đề: Không gian nhỏ, hẹp,
  • Những ý tưởng thiết kế góc đọc sách tuyệt vời cho bé

    Những ý tưởng thiết kế góc đọc sách tuyệt vời cho bé

    Dưới đây là những ý tưởng thiết kế góc đọc sách cho bé được sáng tạo từ phòng khách, những ngóc ngách nằm dưới cầu thang đến các góc phòng ngủ được trang trí đầy lạ mắt... tất cả mang đến cho con bạn một nơi mát mẻ, phong cách để thư giãn, nuôi dưỡng tình yêu đọc sách.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Những cách dễ dàng để phân chia không gian thêm hiệu quả

    Những cách dễ dàng để phân chia không gian thêm hiệu quả

    CafeLand - Không riêng gì những không gian nhỏ, các ngôi nhà lớn cũng được phân chia thành các khu vực nhỏ, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn ra phương pháp phù hợp cho bạn nhé.

  • Kệ đứng - giải pháp tiết kiệm không gian cho nhà chật

    Kệ đứng - giải pháp tiết kiệm không gian cho nhà chật

    CafeLand - Kinh tế và tiện lợi là tác dụng của chiếc kệ đứng trong ngôi nhà của bạn. Về mặt lý thuyết một chiếc kệ đứng và một chiếc kệ ngang sẽ không khác nhau về công dụng. Nhưng trên thực tế, kệ đứng sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu nh...

  • Nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ

    Nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ

    CafeLand - Tiết kiệm không gian một cách tối đa luôn là tiêu chí được đặt ra trong việc thiết kế những căn hộ có diện tích nhỏ. Thiết kế thành công một căn hộ tiết kiệm diện tích là làm sao cho bên trong có đầy đủ tất cả những thứ bạn cần những không...

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.