CafeLand – Nếu sở hữu một chiếc gương đơn giản nhưng cảm thấy nhàm chán, bạn có thể tự trang trí, làm mới với những cách đơn giản, tô điểm thêm cho không gian sống.

Đơn giản nhất, bạn có thể đính kèm hoa trên gương trang trí, có thể sắp xếp xung quanh gương, tạo sự tươi mới.

Để thêm ánh sáng cho độc đáo, bạn có thể thêm dây đèn led bao quanh chiếc gương trang trí.

Tỉ mỉ hơn, bạn có thể sử dụng những mảnh gỗ lũa trang trí theo phong cách lấy cảm hứng từ biển, mang đến cho không gian cái nhìn giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

Những loại vỏ nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước được gắn kết với nhau, tạo cho viền gương một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn biển xanh.

Hoặc cũng có thể tô sơn màu vàng, thể hiện sự sang trọng.

Từ những chiếc cúc áo, bạn cũng có thể tận dụng, đính lên viền gương trang trí tạo vẻ đẹp sang trọng.

Bạn có biết những vòng tròn trang trí quanh chiếc gương này được làm từ lõi giấy vệ sinh? Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã “hô biến” một vật tầm thường trở thành viền gương ấn tượng.

Chủ đề: Gương trang trí,
  • Lợi ích của gương trang trí trong phòng ngủ nhỏ

    Lợi ích của gương trang trí trong phòng ngủ nhỏ

    CafeLand - Để phòng ngủ luôn được rộng rãi, thoáng mát thì ngoài bản thiết kế ra, yếu tố trang trí cũng góp phần không nhỏ tạo nên điều đó. Một chiếc gương nếu được sử dụng khéo léo, tài tình thì đảm bảo nó sẽ mang lại cho gia chủ những điều khá bất ngờ, thú vị. 

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.