Bát Tụ Bảo là vật phẩm phong thủy nhằm mang đến sức mạnh, sự thông minh, sáng tạo cho người sử dụng. Trong phong thủy, khi đặt Bát Tụ Bảo trên bàn học, bàn làm việc, phòng khách giúp hỗ trợ về tinh thần cho gia chủ.

Ý nghĩa bát tụ bảo trong phong thủy

Đây được xem là một vật phẩm phong thủy có khả năng tụ tài, giữ lộc, hút cát khí, thu gon châu báu của cải cho gia chủ. Bát tụ bảo thường được sử dụng cho những người làm ra nhiều của cải, tiền bạc nhưng không giữa lại được bao nhiêu mà bị tiêu tán hết.

Bát tụ bảo thường được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là mã não và đá thạch anh. Sự kết hợp hai loại đá này với nhau mang tới một nguồn năng lượng phong thủy tích cực và phát huy được hết hiệu quả của nó.

Bát tụ bảo ngày xưa được coi là vật phẩm cần thiết của những người đi theo con đường khoa cử sử dụng. Với quan niệm cho rằng, bát tụ bảo có thể hội tụ cát khí, trí tuệ, giúp tâm trí con người minh mẫn, trí tuệ sáng suốt.

Bát tụ bảo thường được làm bằng đá tinh khiết, sạch sẽ nên khi đặt trước bàn thờ ông Địa Thần Tài có thể giúp xua đuổi tà khí, cũng như tránh được yêu ma quấy nhiễu. Còn khi đặt trước bàn thờ Thần Tài có thể giúp diệt trừ hung khí, bảo vệ bàn thờ cho gia chủ.

Bát tụ bảo khi được đặt ở vị trí phù hợp có thể giúp gia chủ gia tăng sức khỏe và người thân.

Một số vị trí đặt bát tụ bảo phong thủy

Khi đã có một vật phẩm phong thủy rồi thì bạn cần nghiên cứu cách bài trí và vị trí đặt sao phát huy được hết tác dụng của nó.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng Đông thì vị trí tài là hướng Tây Nam và hướng chính Bắc.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng chính Tây thì vị trí tài là hướng chính Bắc và hướng Đông Nam.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng chính Nam thì vị trí tài là hướng Đông Nam.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng Bắc thì vị trí tài là hướng Đông và hướng Tây Nam.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng Tây Bắc thì vị trí tài là hướng chính Nam và hướng chính Đông.

Nếu cửa chính nhà bạn hướng Đông Bắc thì vị trí tài là hướng Đông Nam

Nếu cửa chính nhà bạn hướng Đông Nam thì vị trí tài là hướng Đông và hướng Tây Nam.

Lưu ý khi sử dụng bát tụ bảo

Bát tụ bảo không chỉ có tác dụng chiêu tài, tiến lộc, hội tụ linh khí, cát khí mang đến may mắn sự ấm no, sung túc cho gia chủ mà còn mang đến sức khỏe và trí tuệ cho gia đình. Do đó bạn không chỉ đặt trên bàn thờ Ông Địa Thần Tài mà có thể trưng bày ở phòng khách và phòng làm việc,…

Bát tụ bảo là một vật phẩm phong thủy nên không được đặt ở nơi u tối, ẩm ướt, như nhà vệ sinh, nhà tắm, những nơi xà ngang hay những vị trí quá cao sẽ không có khả năng chiêu tài lộc.

Để mang đến hiệu quả chiêu tài và hút lộc của bát tụ bảo thì nên đặt ở những vị trí khô ráo, sạch sẽ, trang nghiêm.

Khi mua bát tụ bảo bằng đá tự nhiên thì nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín để mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Giá bát tụ bảo trên thị trường hiện nay

Tùy vào mỗi loại đá với kích thước khác nhau và có cốt thật hay không mà có thể giao động từ 500.000 – 4.580.000 đồng.

  • Đá ngọc bích xanh lá hợp với cung mệnh gì?

    Đá ngọc bích xanh lá hợp với cung mệnh gì?

    Đá ngọc bích xanh lá là một loại đá phong thủy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn kể cả phương Đông lẫn phương Tây, bởi ngoài vẻ đẹp, sự sang chảnh của các món đồ trang sức thì nó còn có ý nghĩa cực to lớn trong phong thủy.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ mạ vàng mang sức mạnh của quyền lực

    Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.