CafeLand – Theo các nhà phong thủy, hoa triệu chuông được biết đến là một loài hoa nhiều màu sắc rực rỡ, có tuổi thọ lên đến vài năm. Chính vì vậy, hoa triệu chuông ngoài mang đến nguồn năng lượng tích cực, cây còn mang ý nghĩa về tính kiên định, bền bỉ trong cuộc sống.

Đặc điểm hoa triệu chuông

Hoa triệu chuông (tên khoa học: Calibrachoa parviflora) là một loài thực vật có hoa thuộc họ Cà, có xuất xứ từ Nam Mỹ, Mexico và từ vùng tây nam Hoa Kỳ.

Hoa triệu chuông

Hoa triệu chuông có nhiều màu sắc sặc sỡ, tươi sáng

Hoa triệu chuông có chiều dài từ 10–60 cm với nhiều màu sắc sặc sỡ, tươi sáng. Đây là loài hoa nở quanh năm bởi cây nở hoa từ mùa xuân đến mùa thu, mỗi lần nở đều rất lâu mới tàn và có tuổi thọ lên đến vài năm. Khi nở hoa, bông hoa của cây có hình quả chuông, chính vì vậy hoa có tên là hoa triệu chuộng.

Ý nghĩa phong thủy hoa triệu chuông

Theo các nhà phong thủy, hoa triệu chuông mang ý nghĩa của lòng biết ơn công nuôi dưỡng, sinh thành và tính kiên định, bền bỉ trong cuộc sống.

Ý nghĩa phong thủy hoa triệu chuông

Nhiều màu sắc rực rỡ mang lại tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng cho gia chủ

Ngoài ra, hoa cũng thể hiện cho sự động viên sâu sắc cho mọi người, bởi nhìn thấy những bông hoa đua nhau khoe sắc sẽ giúp cho gia chủ có thêm năng lượng cho một ngày mới năng động, mang lại nhiều hiệu quả trong công việc.

Bố trí hoa triệu chuông hợp phong thủy

Cây triệu chuông có màu sắc tươi tắn, hình dáng mềm mại nên thường được dùng để trang trí nhà cửa, sân vườn, đại sảnh, ban công hoặc làm trang trí văn phòng, sảnh khách sạn, nhà hàng, quán cà phê.

Bố trí hoa triệu chuông hợp phong thủy

Hoa triệu chuông làm đẹp sân vườn

Cổng rào nhà ở được tô điểm với sắc hoa triệu chuông

Cổng rào nhà ở được tô điểm với sắc hoa triệu chuông

Trang trí thềm cửa sổ với hoa triệu chuông nhiều màu sắc

Trang trí thềm cửa sổ với hoa triệu chuông nhiều màu sắc

Sân vườn tràn ngập sắc hoa triệu chuông

Sân vườn tràn ngập sắc hoa triệu chuông

Ngoài ra, cây còn được dùng như một món quà tặng dành cho người thân hay bạn bè đồng nghiệp.

Hoa triệu chuông hợp mệnh gì?

Với ý nghĩa tốt đẹp và nhiều màu sắc rực rỡ, hoa triệu chuộng phù hợp với nhiều mệnh khác nhau. Mỗi mệnh sẽ có những màu hoa triệu chuộng khác nhau phù hợp màu sắc đặc trưng của từng bản mệnh.

Chủ đề: Cây phong thủy,
  • Ý nghĩa phong thủy cây phong lá đỏ

    Ý nghĩa phong thủy cây phong lá đỏ

    CafeLand – Với điều kiện thích nghi tốt và có sắc đỏ rực rỡ, cây phong lá đỏ được du nhập về Việt Nam và trở thành loại cây cảnh trưng bày được nhiều người yêu thích.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Cây xanh là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp hạ nhiệt không gian sống trong mùa nắng nóng. Không chỉ thanh lọc không khí, màu xanh mát mắt của các loại cây xanh sẽ giúp tâm trạng bạn dễ chịu, thoải mái hơn. Dưới đây là một số loại cây xanh được ưa...

  • Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Trồng cây hợp mệnh là sai lầm tương tự như việc chọn màu sắc nội thất, ngoại thất theo mệnh. Đối với cây cối, sẽ có nhiều ngũ hành tùy vào từng loại cây, hình dáng, màu sắc, tuy nhiên ngũ hành chủ đạo của cây đều là ngũ hành Mộc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.