CafeLand - Gương phòng tắm ngày nay không chỉ đơn giản phục vụ một chức năng quan trọng của chúng mà còn là một yếu tố góp phần không nhỏ tô điểm cho không gian tắm nhà bạn trở nên hiện đại, sang chảnh hơn.

Kiểu tròn

Gương kiểu tròn vẫn luôn là một hình dáng phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi nó vừa tạo nên sự thanh thoát lại vừa thú vị, hấp dẫn. Đồng thời được trang trí các viền màu đen, vàng, bạc rất bắt mắt, phù hợp với các không gian tắm mang nhiều phong cách khác nhau.

Một chiếc gương Led hình tròn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong không gian phòng tắm này.

Chiếc gương hình tròn dường như trở thành trung tâm của những chi tiết trang trí đầy ấn tượng trong phòng tắm hiện đại.

Phòng tắm sang trọng này là sự kết hợp khá hài hòa của nhiều loại hoa văn đá cẩm thạch, các gam màu trung tính và đặc biệt có sự xuất hiện của chiếc gương tròn viền đen.

Các cạnh cong

Gương phòng tắm hình chữ nhật, hình vuông... sẽ xuất hiện nhiều nhưng nếu là hình có các canh cong thì bạn đã bao giờ nghĩ tới? Và đó cũng là xu hướng độc đáo hơn dành cho năm 2021 này. Một chiếc gương có các cạnh cong sẽ tạo hình vòm vô cùng tinh tế và quyến rũ.

Sự xuất hiện của chiếc gương có cạnh cong, vòm màu đen tạo nên sự tương phản mạnh mẽ trong không gian tắm trắng sáng, bên cạnh đó toát lên sự đáng yêu và đầy tinh tế.

Không gian tắm thêm sự tuyệt vời khi được thiết kế cặp gương hình cong.

Để lại ấn tượng không ít bởi chiếc gương hình cong khung gỗ này.

Hình lục giác

Bất ngờ, độc đáo và cũng đầy tính nghệ thuật nếu ai muốn bứt phá bằng một chiếc gương hình lục giác. Hãy mạnh dạn, thử sức một lần.


Gương hình lục giác này sẽ thành tâm điểm của phòng tắm đẹp mắt này.

Gương hình lục giác có viền cùng tông sáng rực với các phụ kiện khác cũng giúp không gian tắm trở nên đồng điệu và lôi cuốn.

Một thiết kế mới về yếu tố hình thức cũng như đường viền đã giúp không gian trở nên độc đáo và có cái nhìn ấn tượng hơn.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.