CafeLand - Trang trí nhà với đường kẻ sọc đang là xu hướng hot được nhiều người lựa chọn trong năm 2016. Bạn có thể phối hợp đường kẻ với nhiều kích thước khác nhau để làm đẹp thêm cho không gian sống của mình. Sau đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Nếu bạn đang mong muốn tạo ra một cái gì đó phá cách và táo bạo thì sơn những đường kẻ sọc tương phản đậm màu lên tường hay trần nhà là một điều nên làm.

Tuy nhiên, đừng đi quá đà, không phải là tất cả, chỉ nên sơn một khu vực tường mà bạn muốn gây sự nổi bật.

Một cách đơn giản và ít tốn kém để bạn không nằm ngoài xu hướng nội thất hot năm nay là những chiếc gối ném.

Hãy thử kết hợp gối có những đường sọc có màu sắc khác nhau để tạo nên sự đa dạng và bắt mắt. Hoặc sử dụng những chiếc gối sọc giống nhau và đặt chúng trên một ghế sofa cho một cái nhìn thanh lịch, tối giản.

Nếu đang có ké hoạch mở rộng hay cải tạo sàn nhà thì đây chính là cơ hội để bạn sử dụng các đường kẻ sọc đẻ trang trí.

Bằng cách chọn thảm trải sàn có màu sắc nổi bật. Màu trắng – xanh như ở đây giúp phòng thêm ấn tượng.

Khi sơn hoặc giấy dán tường không phải là một lựa chọn phù hợp, nên chuyển qua phương án sử dụng rèm cửa. Rèm màu sắc trắng đen những đường kẻ sọc lớn cho ái nhìn hiện đại. Rèm dài từ sàn đến trần nhà tạo ra cảm giác nhà cao hơn.

Đối với những người tinh tế và sành điệu, một điều không nên bỏ sót là những món đồ nội thất nhỏ trong nhà cũng cần được trang trí theo xu hướng mới nhất.

Hãy chọn kẻ sọc cho đồ nội thất yêu thích của bạn. Cho dù đó là một chiếc ghế sofa, ghế đệm hay thậm chí là một cái tủ.

  • Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    CafeLand – Nhiều người yêu thích các chi tiết hình học, đồ họa và muốn trang trí chúng trong nhà. Tuy nhiên, đối với những căn hộ nhỏ việc trang trí cần khéo léo hơn.

  • Trang trí nhà với gốm sứ

    Trang trí nhà với gốm sứ

    CafeLand – Nếu bạn là người yêu thích gốm sứ và muốn tô đẹp thêm cho ngôi nhà của mình, hãy thử tự tay sắp xếp chúng. Đừng quá lo lắng nếu bạn không phải là một nghệ sĩ, bởi những gợi ý sau cùng đôi bàn tay tài hoa của mình sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • Trang trí tường 2016: Họa tiết hình học lên ngôi

    Trang trí tường 2016: Họa tiết hình học lên ngôi

    CafeLand – Những bức tường trang trí nghệ thuật có họa tiết hình học, màu sắc sống động là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong năm nay. Gam màu cũng như sắc thái màu sắc được sử dụng một cách tinh tế tạo ra sự đa dạng trong thiết kế cho các bức tường này.

  • Độc đáo với những cách trang trí tường

    Độc đáo với những cách trang trí tường

    CafeLand – Để có những bức tường đẹp bạn có nhiều cách đơn giản như scan sáng tạo hay với những bức vẽ tay. Nhưng sẽ luôn có sự hài lòng trong việc tìm kiếm các giải pháp giúp bạn có những bức tường độc đáo mà cắt giảm được chi phí.

  • Năm 2016, xu hướng nội thất nào đang lên ngôi?

    Năm 2016, xu hướng nội thất nào đang lên ngôi?

    CafeLand – Mặc dù xu hướng trong thiết kế nội thất thường dịch chuyển chậm hơn so với các thay đổi về thời trang. Tuy nhiên, những gì diễn ra trong lĩnh vực này luôn được nhiều người quan tâm và chờ đợi. Năm 2016, sự phối hợp giữa cá gam màu nóng – lạnh theo các mức độ khác nhau là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.