CafeLand – Nếu bạn là người yêu thích gốm sứ và muốn tô đẹp thêm cho ngôi nhà của mình, hãy thử tự tay sắp xếp chúng. Đừng quá lo lắng nếu bạn không phải là một nghệ sĩ, bởi những gợi ý sau cùng đôi bàn tay tài hoa của mình sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Tạo một bộ sưu tập trên tường

Thay vì để những bình, lọ sứ riêng lẻ, bạn có thể tập hợp chúng lại và chưng lên kệ. Sự da dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc của chúng sẽ tạo thành một bộ sưu tập ấn tượng.

Bổ sung màu sắc trang trí

Sử dụng đồ gốm để bổ sung cho việc trang trí phòng của bạn. Một vài bình gốm hợp tông có thể kết hợp chặt chẽ với không gian và tăng thêm vẻ đẹp cũng như điểm nhấn cho nhà.

Sử dụng chi tiết đặc biệt

Đôi khi, không cần phải có quá nhiều vật dụng bằng gốm thì nhà bạn mới nổi bật. chẳng hạn ở đây, sau khi sắp xếp hết đồ nội thất, chỉ cần chọn một chiếc ghế bằng gốm có hoa văn thật đặc biệt để đặt vào. Bên cạnh tôn lên nét đẹp hiện đại – cổ điển hài hòa, chiếc ghế còn mang đến cái hình lạ mắt cho căn phòng.

Thêm một số chậu cảnh

Nếu chơi cây cảnh thì việc chọn một vài chậu gốm sứ ưng ý để trồng cây cũng rất thú vị. Tùy vào loại cây bạn muốn trồng để chọn loại chậu phù hợp.

Hay gắn vài chiếc đĩa đầu giường

Sản phẩm về gốm sứ rất đa dạng để bạn lựa chọn theo mục đích và ý thích trang trí. Đặt một chiếc bình lớn lên kệ ở phòng khách, trên bàn nhà bếp hay thậm chí vài chiếc đĩa lên đầu giường như thế này. Những chi tiết mới lạ này thể hiện cá tính riêng của bạn.

Đặt các bình tương tự gần nhau

Những chiếc bình, lọ gốm màu trắng gần giống nhau này được chủ nhà khéo léo bố trí đã giúp cho phòng khách này trở nên thanh lịch nhưng sang trọng và ấn tượng.

  • Trang trí tường 2016: Họa tiết hình học lên ngôi

    Trang trí tường 2016: Họa tiết hình học lên ngôi

    CafeLand – Những bức tường trang trí nghệ thuật có họa tiết hình học, màu sắc sống động là xu hướng được nhiều người lựa chọn trong năm nay. Gam màu cũng như sắc thái màu sắc được sử dụng một cách tinh tế tạo ra sự đa dạng trong thiết kế cho các bức tường này.

  • Trang trí nhà với màu hồng cho cô nàng điệu đà

    Trang trí nhà với màu hồng cho cô nàng điệu đà

    CafeLand – Bạn thích màu hồng và đang muốn thể hiện sự nữ tính, lãng mạn ngay trong căn nhà của mình? Những ý tưởng trang trí dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • Độc đáo với những cách trang trí tường

    Độc đáo với những cách trang trí tường

    CafeLand – Để có những bức tường đẹp bạn có nhiều cách đơn giản như scan sáng tạo hay với những bức vẽ tay. Nhưng sẽ luôn có sự hài lòng trong việc tìm kiếm các giải pháp giúp bạn có những bức tường độc đáo mà cắt giảm được chi phí.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.