CafeLand – Để có những bức tường đẹp bạn có nhiều cách đơn giản như scan sáng tạo hay với những bức vẽ tay. Nhưng sẽ luôn có sự hài lòng trong việc tìm kiếm các giải pháp giúp bạn có những bức tường độc đáo mà cắt giảm được chi phí.

Sử dụng những trang sách để trang trí là cách phổ biến để tạo nên các hình nền đặc biệt. Bạn chỉ cần sử dụng một vài cuốn sách cũ mà bạn không đọc nữa.

Có nhiều cách khác nhau để làm việc này với các trang sách và kim bấm, keo dán. Cuốn sách mà bạn chọn, cách in ấn, phong cách của nó sẽ xác định kết quả cuối cùng bức tường của bạn. Vì vậy, hãy thử các phương pháp khác nhau trước khi quyết định.

Các trang truyện tranh biến thành hình nền tùy chỉnh cho phòng trẻ em.

Trang trí cho văn phòng của bạn với nguồn cảm hứng tuyệt vời.

Với cách tái sử dụng các vật dung cũ, bạn có thể dùng phế liệu giấy dán tường từ phòng ngủ cũ, phòng khách. Điều này rất dễ dàng để thực hiện, mang lại cho căn phòng màu sắc dễ nhìn.

Mẫu giấy dán tường ghép lại với nhau tạo nét độc đáo cho phòng ngủ.

Một sự chắp vá của hình nền khác nhau tạo nhiều màu sắc cho phòng tắm.

Dùng bản đồ làm nền không có gì mới, nó không chỉ để học tập mà còn được dùng trang trí tường trong nhiều thế kỷ. Những màu sắc xanh dương, xanh lá cây trên bản đồ còn mang lại điều tốt về phong thủy.

Bạn còn có thể sử dụng những hình ảnh, khoảnh khắc, kỷ niệm đáng yêu của mình để trang trí cho bức tường. Hoặc cắt dán những album cũ, pano, áp phích cũng có thể thêm nhiều màu sắc cho nội thất hiện đại.

Các bìa album tạo thành hình nền quyến rũ bên trong phòng tắm nhỏ.

Những hình ảnh đen trắng tạo hình nền tuyệt vời cho phòng nghỉ.

Hãy thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo và tự mình trang trí cho bức tường nhà bạn.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.