CafeLand - Hạ Long một thành phố có địa hình đa dạng gồm núi và đồi, thung lũng và bờ biển. Do đó sẽ có lợi thế về du lịch, kinh tế và đô thị hóa mạnh hiện nay.

Tuy nhiên, nhóm kiến trúc sư nhận thấy Hạ Long đang tập trung quá nhiều vào sự phát triển mới, đó là nguyên nhân chính của việc tăng nhanh mật độ xây dựng và thu hẹp môi trường sống của mọi nguòi. Đứng trước thực trạng đó, giải pháp cho dự án này là tạo ra những không gian thông thoáng trái ngược với sự phát triển dày đặc của thành phố và giúp cho các thành viên trong gia đình luôn kết nối.

Ngôi nhà nằm cách bờ biển khoảng 1 km, được thiết kế với không gian mở để có thể đón nhận luồng không khí từ biển. Ngoài những không gian riêng tư, mọi khu vực khác đều được gắn kết với nhau như một dòng chảy chung.

Kiến trúc sư chia sẻ: “Hãy tưởng tượng người vợ vừa đang quét dẹp ở sân trước vừa có thể dễ dàng có trò chuyện với chồng làm vườn ở sân sau. Những đứa trẻ đang chơi trên lầu thì có thể nhìn thấy cha mẹ bất cứ lúc nào nếu muốn.”

Ngôi nhà thực sự dành cho lối sống tự do và hào phóng giống hệt như tính cách của người dân địa phương nơi đây.

Phối cảnh giải pháp kiến trúc của ngôi nhà

Chủ đề: Nhà đẹp 3 tầng,
Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.