CafeLand – Không chỉ mang lại tài lộc giàu sang với điểm nhấn màu đỏ bắt mắt, cây phú quý còn là một trong những loại cây có khả năng thanh lọc không khí không thể bỏ qua.

Cây phú quý

Cây phú quý có tên tiếng anh là Aglaonema Red, tên khoa học là Aglaonema Hybrid, có nguồn gốc từ Indonesia.

Cây phú quý có thân hình màu trắng hồng, lá cây xanh bóng được bao bọc xung quanh bởi viền đỏ. Với sự kết này cây phú quý phù hợp cho trang trí nội thất sang trọng.

Ngoài ra, đây là một loại cây dễ chăm sóc, có thể sống ở nơi ít ánh sáng hoặc trong môi trường máy lạnh. Cây được sử dụng nhiều để trang trí nội thất văn phòng.

Ý nghĩa phong thủy cây phú quý

Cây phú quý mang lại sử may mắn, giàu sang và phú quý đúng như tên gọi của nó. Sự kết hợp giữa sắc đỏ ở viền chạy bao quanh tán lá mang ý nghĩa giàu sang và ý thức cầu tiến trong cuộc sống.

Ý nghĩa phong thủy cây phú quý Ý nghĩa cây phú quý

Với những ý nghĩa trên, cây được nhiều người lựa chọn trồng và mua tặng nhau vào các dịp tết, mừng thọ thay cho lời chúc phú quý thịnh vượng cho gia chủ.

Công dụng cây phú quý

Với tên gọi giàu sang, phú quý, cây là một trong những lựa chọn cho gia chủ trồng trong nhà để cầu mong công danh, tiền tài sẽ đến.

Đối với những gia chủ không theo phong thủy, cây được sử dụng để làm điểm nhấn không gian, trang trí nhà cửa bởi màu sắc bắt mắt, độc đáo của cây.

Công dụng cây phú quý Tác dụng cây phú quý

Không chỉ vậy, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng cây được xếp vào hàng thực vật trong nhà có khả năng lọc sạch không khí, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh cho con người.

Cây phú quý hợp mệnh gì?

Cây phú quý hợp mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh tương khắc, những người thuộc mệnh Hỏa có thể lựa chọn cây phú quý làm điểm nhấn không gian nhà ở bởi cây nổi bật với màu lá đỏ (thuộc hành Hỏa).

Ngoài ra, cây còn thích hợp với những gia chủ thuộc mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ theo quy luật ngũ hành tương sinh.

Chủ đề: Cây phong thủy,
  • Ý nghĩa cây nguyệt quế trong phong thủy

    Ý nghĩa cây nguyệt quế trong phong thủy

    Cây nguyệt quế được các gia đình ưa chuộng trồng trong sân vườn, cây cảnh bonsai không chỉ màu hoa đẹp, hợp phong thủy mà còn những ứng dụng thiết thực trong đời sống.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Thời tiết nắng nóng, trồng những loại cây này để hạ nhiệt trong nhà

    Cây xanh là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp hạ nhiệt không gian sống trong mùa nắng nóng. Không chỉ thanh lọc không khí, màu xanh mát mắt của các loại cây xanh sẽ giúp tâm trạng bạn dễ chịu, thoải mái hơn. Dưới đây là một số loại cây xanh được ưa...

  • Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Lưu ý về phong thủy cây xanh

    Trồng cây hợp mệnh là sai lầm tương tự như việc chọn màu sắc nội thất, ngoại thất theo mệnh. Đối với cây cối, sẽ có nhiều ngũ hành tùy vào từng loại cây, hình dáng, màu sắc, tuy nhiên ngũ hành chủ đạo của cây đều là ngũ hành Mộc....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.