Những chiếc bánh xe cũ được tái sử dụng trang trí làm nổi bật không gian sân vườn với nét đẹp dân dã và độc đáo.

Lưu ý khi dùng bánh xe cũ trang trí sân vườn

- Xác định chủ đề trang trí: để đảm bảo tính thống nhất và thuận mắt cho không gian sân vườn thì cần trang trí theo chủ đề và phong cách. Vì vậy khi trang tiểu cảnh theo chủ đề hoặc phong cách nào thì bạn phải chọn những loại cây, hoa hoặc dụng cụ đi kèm để đảm bảo theo đúng chủ đề xác định. Ví dụ như phong cách dân dã bình dị thì chọn những chiếc bánh xe cũ bằng gỗ làm chủ đề.

- Chọn điểm nhấn ấn tượng: cần phải tạo được điểm nhấn cho khu vườn để thu hút được cái nhìn và tạo nên nét độc đáo riêng. Không cần phải trang trí sân vườn bằng bánh xe cũ bằng gỗ thì sẽ lấy không gian chứa bánh xe cũ làm điểm nhấn mà bạn có thể trang trí một yếu tố khác có màu sắc, bố cục độc đáo hơn. Đây có thể là điểm khác biệt để khiến người khác chú ý khi nhìn vào không gian sân vườn của bạn.

- Kích thước xe cũ phù hợp với tiểu cảnh: khi chọn bánh xe cũ bằng gỗ để trang trí tiểu cảnh bạn cần xem xét kích thước tiểu cảnh mà bạn định đặt bánh xe. Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc xe đầy hoa thì cần xem xét kích thước để chọn bánh xe cũ phù hợp. Nếu bạn muốn biến chiếc bánh xe thành chiếc bàn, ghế thì cần chọn loại bánh xe cũ có kích thước phù hợp.

- Chọn loại bánh xe cũ bằng gỗ tốt: vì trang trí không gian ngoài trời nên bạn cần chọn loại gỗ tốt có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, chị nước khi ở ngoài trời. Những loại bánh xe cũ bằng gỗ lim, gỗ nghiến là lựa chọn tốt nhất bởi nó đảm bảo chất lượng cũng như giá trị về mặt nghệ thuật.

Một hình ảnh sử dụng bánh xe cũ bằng gỗ trang trí

Bánh xe cũ bằng gỗ được sử dụng thiết kế một bộ bàn ghế đặt ở không gian sân vườn rất đẹp.

Bánh xe cũ bằng gỗ được thiết kế thành một chiếc ghế tựa sử dụng cho không gian sân vườn.

Những chiếc bánh xe cũ bằng gỗ không những được sử dụng để trang trí không gian sân vườn mà còn được thiết kế thành những bộ bàn ghế cho phòng khách.

Bánh xe cũ bằng gỗ được sử dụng chở đầy hoa trang trí không gian sân vườn thêm dân dã và đẹp mắt hơn.

Bánh xe cũ bằng gỗ được sử dụng trang trí sân vườn mang nét đẹp dân dã thôn quê cho không gian sân vườn.

Bánh xe cũ bằng gỗ được sử dụng thiết kế những chiếc ghế ngồi nghỉ cho không gian sân vườn.

Những chiếc bánh xe cũ bằng gỗ được thiết kế thành những chiếc xe chở những chiếc chum đầy hoa trang trí cho không gian sân vườn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.