CafeLand – Nếu bạn đang trong kế hoạch thay đổi giấy dán tường để tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà thân yêu, đừng bỏ qua những trái dứa vui mắt.

Trong thế kỷ 18, dứa là một món ăn quý hiếm đắt tiền, biểu tượng của sự giàu có và thường là trọng tâm của một bữa tiệc.

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, hình tượng trái dứa thường được nhìn thấy trong các bản trang trí đầu cầu thang và kết hợp vào đồ gỗ.

Hơn thế nữa, loại trái cây đẹp này còn mang ý nghĩa đánh thức những kỷ niệm về thời hoàng kim trong thiết kế, khi những màu sắc sinh động là điều cần thiết trong mỗi ngôi nhà. Nếu tinh tế kết hợp cùng những mẫu hoa văn lạ mắt sẽ mang đến ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Lời khuyên là bạn nên phối với những món nội thất hiện đại, kích thước gọn nhẹ thanh lịch với các màu như màu be, màu vàng tươi, màu tím và màu xanh lá cho sự hoàn hảo nhất.

  • Tạo điểm nhấn cho phòng bằng nội thất bắt mắt

    Tạo điểm nhấn cho phòng bằng nội thất bắt mắt

    CafeLand – Sử dụng các chi tiết như thảm trải sàn, khăn hay gối ném,… có màu sắc bắt mắt và họa tiết lạ là những cách làm mới không gian sống. Tuy nhiên, nếu quá sa đà chúng cũng có thể khiến căn phòng của bạn trở nên thảm họa vì rối mắt.

  • Mẹo tiết kiệm chi phí khi trang trí tranh trong nhà

    Mẹo tiết kiệm chi phí khi trang trí tranh trong nhà

    CafeLand - Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nhà cửa bằng tranh thì đừng quên bỏ qua một số chia sẻ hữu ích dưới đây.

  • Trang trí cho nhà thêm đẹp với gỗ lũa

    Trang trí cho nhà thêm đẹp với gỗ lũa

    CafeLand – Lũa (Driftwood) mang vẻ đẹp tự nhiên khi được bàn tay con người trau chuốt thì càng đậm chất nghệ thuật, ngày nay nhiều người đặc biệt yêu thích loại gỗ này và sử dụng trong trang trí nhà cửa. CafeLand xin giới thiệu đến bạn đọc một số ý tưởng trang trí nhà với gỗ lũa.

  • Hé lộ những mẫu tường đẹp và khác lạ

    Hé lộ những mẫu tường đẹp và khác lạ

    CafeLand - Ngôi nhà tràn ngập hương sắc thiên nhiên sẽ mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần thư thái và đôi khi cũng giúp cho không gian rộng thoáng hơn.

  • Trang trí nhà bằng những thanh pallet màu sắc

    Trang trí nhà bằng những thanh pallet màu sắc

    CafeLand – Bạn muốn thêm một chút màu sắc trong nhà và ngoài trời khi mùa hè đang đến? Hãy thử dùng những thanh pallet bằng gỗ và sơn màu sắc tươi mới để làm đẹp cho ngôi nhà.

  • Làm mới ban công với màu sắc tươi vui

    Làm mới ban công với màu sắc tươi vui

    CafeLand – Thêm màu sắc tươi vui cùng với những ý tưởng trang trí sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng nơi ban công nhà bạn.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.