Khách sạn nhỏ kiểu pop-up trên hồ ở Flanders, Bỉ với 8 chiếc bè, nơi du khách chỉ có thể đến bằng ca nô, như một hành trình phiêu lưu và được trở về với giấc mơ thời thơ ấu. Đó cũng là giải pháp, lối thoát tốt trong thời kỳ COVID-19 cho ngành du lịch địa phương của Bỉ.

Theo tác giả của ý tưởng, sau khi sáng kiến ​​khách sạn trên cây đưa ra năm ngoái, được đông đảo du khách đón nhận, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm du lịch mới trong bối cảnh COVID-19, dự án khai thác du lịch trên hồ nước được triển khai.

Di chuyển bằng ca nô

Khách sạn nhỏ - nhìn từ trên cao

Du khách được tự lái ca nô đến chỗ ở. Có nhiều mô-đun nhỏ khác nhau tạo thành bè trên mặt nước, tập hợp thành ngôi làng nhỏ, tái hiện những giấc mơ thời thơ ấu.

Có khung giằng chắc chắn bảo vệ các bè nổi chống lại các điều kiện mùa hè khắc nghiệt như cơn bão mùa hè. Các thiết bị nổi bao gồm các thùng màu xanh tái chế và lốp xe cũ để bảo vệ bè và xuồng khỏi va đập.

Giải pháp để giảm thiểu lực gió là chỉ neo một góc của bè. Bằng cách này, toàn bộ chiếc bè hoạt động như một lá cờ và quay ra khỏi hướng gió. Bên trong có đệm hình tròn đôi cỡ King, các yếu tố trang trí ấm cúng. Trên mỗi bè, quầy bar và khách sạn, có chỗ ngồi ngoài trời và một cái bàn nhỏ, có lỗi đi cho xe lăn và các tiện ích khác.

Lên bè bằng ca nô

Du khách tìm kiếm chiếc bè phù hợp. Mỗi bè được đặt theo tên của một loài cá đang bơi trong hồ

Tấm nệm hình tròn và đồ trang trí với gam màu ấm áp bên trong

Không gian rộng rãi cho du khách thưởng thức rượu khai vị

Sử dụng thùng tái chế làm thiết bị nổi

Hoa Hồng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.