Với những ưu điểm vượt trội của bồn tắm như giúp làm sạch bản thân, thư giãn cơ thể, để tận hưởng cuộc sống và làm đẹp cho không gian phòng tắm. Bạn có thể sắm một chiếc bồn tắm giá rẻ cho gia đình.

Bồn tắm là gì?

Bồn tắm là một thiết bị nội thất được đặt trong phòng tắm, giúp tăng sự sang trọng, tinh tế và giúp người dùng thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bồn tắm giá rẻ là những sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và độ bền cao. Loại bồn tắm có kiểu bồn tắm nằm, bồn tắm góc có loại massage có loại ngâm thường với đầy đủ kiểu dáng kích thước cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Những mẫu bồn tắm giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Bồn tắm Amazon

Giá giao động từ 3.000.000 đ – 10.000.000 đ

Bồn tắm Amazon được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng linh kiện Nhật Bản được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bồn tắm Amazon với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Với nhiều mẫu mã khác nhau để khách hành lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm như: bồn tắm hình chữ nhật, bồn tắm góc bán nguyệt.

Bồn tắm Amazon được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai với khả năng chịu lực tốt, chống bám bẩn, ố vàng, giúp cho công việc vệ sinh lau chùi dễ dàng. Với màu ngọc trai lấp lánh đẹp mắt, bề mặt siêu bóng, bồn tắm sử dụng trong thời gian dài vẫn sáng như mới.

Chân bồn tắm Amazon được làm từ chất liệu inox cao cấp, với khả năng chống han gỉ khi tiếp xúc với nước, hệ thống xi phông được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu được nhiệt độ cao. Linh kiện sen vòi tắm và mắt sục massage của bồn tắm Amazon được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mạ Crom nên luôn sáng bóng bền đẹp với thời gian, không bị han gỉ với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.

Bồn tắm Euroca

Giá dao động từ 3.000.000 đ – 10.000.000 đ

Bồn tắm Euroca giá tầm này thường thuộc các dòng bồn tắm xây không chân hoặc bồn tắm ngâm (không có chức năng massage). Bồn tắm Euroca được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mà với giá thành phải chăng với người dùng.

Bồn tắm Euroca được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng và độc đáo như: hình chữ nhật, hình góc, hình vuông, kiểu dáng tròn, hình oval, phù hợp với mọi phong cách nhà tắm, giúp không gian nhà tắm trở nên sang trọng.

Sản phẩm được cấu tạo từ đa dạng các vật liệu siêu bền như: Nhựa Acrylic, Galaxy, Crystal, Pearl. Với độ sáng bóng bề mặt và khả năng chống va đập, chống ố vàng, chống trơn trượt, cách điện tốt, dễ dàng vệ sinh. Phần khung chân được cấu tạo từ chất liệu inox chắc khỏe, không bị han gỉ theo thời gian, chịu được trọng lượng lớn trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn.

Hệ thống phụ kiện như sen tắm, vòi cấp nước, bộ điều chỉnh của bồn massage Euroca được làm bằng inox mạ Crom sáng bóng, mang tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng trong nhiều năm.

Bồn tắm Fantiny

Giá dao động khoảng 3.500.000 đ đến 15.000.000 đ

Bồn tắm Fantiny là hãng bồn tắm sản xuất trong nước, phân khúc những người có thu nhập tầm trung, được chuyên gia đánh giá cao, nên được gia đình Việt lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua.

Bồn tắm Fantiny có nhiều kiểu dáng: Bồn tắm góc Fantiny, bồn tắm nằm Fantiny, bồn tắm xây Fantiny, bồn tắm massage Fantiny, bồn tắm đứng dạng vách kính tắm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bồn tắm Fantiny sử dụng chất liệu Composite cao cấp là chất liệu chuyên dùng để sản xuất bồn tắm. Với khả năng chịu lực cao, chống trầy xước và hạn chế bám bẩn tốt, chống ăn mòn hiệu quả, chống chịu môi trường thời tiết cực tốt, cách nhiệt và cách điện, mang đến sự thư giãn cho người sử dụng.

Bồn tắm Micio

Giá dao động từ 5.000.000 đ đến 15.000.000 đ

Bồn tắm Micio chính hãng được làm từ chất liệu Acrylic và Acrylic ngọc trai nhập khẩu có tuổi thọ cao, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng giúp quá trình vệ sinh dễ dàng. Với chất liệu này có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất, với phần thân bồn được làm từ chất liệu nhựa pha sợi thủy tinh tổng hợp rất nhẹ, nhưng độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt, chống trơn trượt đây là chất liệu tốt nhất cho bồn tắm hiện nay.

Phụ kiện đi kèm đều được phủ lớp mạ Crom giúp cho thiết bị luôn sáng bóng, lung linh. Với thiết kế sang trọng, độ sâu phù hợp khi sử dụng bồn tắm Micio giúp người dùng tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

Bồn tắm Brother

Giá dao động từ 4.000.000 đ đến 30.000.000 đ

Bồn tắm Brother được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện của Malaysia và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, nên chất lượng không thua kém gì so với thiết bị bồn tắm nhập khẩu nước ngoài.

Bồn tắm Brother với nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm cũng như tình hình tài chính của mỗi gia đình để lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp.

Bồn tắm Brother được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trắng với độ bền đẹp, chắc chắn và dễ vệ sinh. Bền mặt được phủ một lớp chống trượt nên luôn đảm bảo an toàn hạn chế tình trạng té ngã khi sử dụng bồn. Bộ khung vỏ bồn tắm Brother làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

>> 6 loại bộ vòi sen tắm đứng được người dùng ưa chuộng

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.