Sở hữu nhiều ưu điểm về tính tiện dụng, mang đến nhiều trải nghiệm, lợi ích sức khỏe cho người dùng cùng thiết kế đẹp mắt hiện đại, các loại vòi sen tắm đứng ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Vòi sen tắm đứng là gì?

Vòi sen tắm đứng hay vòi sen tắm cây, sen cây tắm đứng là sản phẩm được lắp đặt cố định với hướng nước chảy thẳng từ trên xuống. Nước trong vòi sen đứng khi chảy xuống sẽ phân bổ rộng, giúp việc tắm được tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, áp suất vòi khá mạnh, mang đến cảm giác khoan khoái khi sử dụng.

Đây là loại sen tắm khá mới mẻ trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay và được người dùng ưa chuộng.

Cấu tạo vòi sen tắm đứng

Một bộ vòi sen tắm đứng sẽ bao gồm các bộ phận như: bát sen lớn, bát sen nhỏ, củ sen, thân sen. Trong đó:

- Bát sen đứng: được sử dụng chủ yếu, có tác dụng dội nước từ trên xuống.

- Bát sen nhỏ: được lắp đặt thêm nhằm phục vụ việc gỡ vòi sen ra để tắm cho trẻ em.

- Thân sen cứng cáp, được làm từ inox hoặc nhựa, đồng, được lắp cố định vào tường.

- Củ sen có cả vòi nước để sử dụng cho việc rửa chân, tay rất thuận tiện.

Lý do nên chọn vòi sen tắm đứng

Vòi sen tắm đứng có nhiều ưu điểm, phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc cơ thể.

- Nhiều chế độ lựa chọn, tính năng hiện đại: Bát sen lớn sẽ được tích hợp nhiều chế độ như phun sương, tắm thác hay tắm mưa, có thể điều chỉnh dễ dàng, tùy nhu cầu của người sử dụng. Sự đa dạng của các chế độ tắm được tích hợp đem đến những trải nghiệm tắm gội mới mẻ, sảng khoái, thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

- Mang đến lợi ích cho sức khỏe người dùng: Hệ thống phun nước của vòi sen tắm đứng được thiết kế với các tia nước li ti có cường độ khác nhau đem đến cho người dùng cảm giác thư thái khi tắm gội.

Bát sen lớn với nhiều chế độ tắm: tắm thác…bát sen rộng, lượng nước phun mạnh, đều đặn tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái mỗi khi tắm gội. Sử dụng vòi sen tắm đứng còn giúp giảm stress hiệu quả sau một ngày lao động căng thẳng, mệt mỏi.

- Vòi sen đứng có nhiều loại như vòi sen tắm đứng vuông, vòi sen tắm đứng tròn, vòi sen tắm đứng âm tường,… Việc đa dạng thiết kế, tính năng này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, chất liệu làm sản phẩm cũng rất chắc chắn nên bạn có thể an tâm về độ bền. Khả năng điều chỉnh thanh trượt của sen tắm cây giúp điều chỉnh chiều cao bát sen phù hợp với chiều cao của từng thành viên trong gia đình.

- Khả năng tiết kiệm nước: Sử dụng vòi sen đứng sẽ giúp bạn giảm được từ 100 – 150l nước so với việc dùng bồn, hỗ trợ cắt giảm chi phí sinh hoạt cho bạn. Khi dùng bồn tắm bạn phải mất đến 250 lít mới có thể làm đầy bồn.

Các loại sen đứng tắm được ưa chuộng

Hiện thị trường thiết bị vệ sinh, bộ sen đứng tắm khá đa dạng, thích hợp với từng không gian, phong cách với nhiều mức giá phù hợp với khả năng tài chính của người dùng.

Vòi sen tắm đứng vuông: có bát sen lớn hình vuông, bát sen nhỏ có thể vuông hoặc tròn. Phần thân sen thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ, mang đến cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Giá tham khảo: Tùy từng thương hiệu, bộ sen tắm đứng vuông có giá từ 1-5 triệu đồng/bộ, các loại cao cấp có giá đến hàng chục triệu đồng. Một số thương hiệu bạn đọc có thể tham khảo như Caesar, Kohler, INAX, LUXTA, Hafele,...

Vòi sen tắm đứng tròn: loại vòi sen có bát lớn và nhỏ đều hình tròn, thiết kế mềm mại nhưng vẫn đủ chắc chắn. Nếu không gian của bạn có nhiều góc cạnh với tông màu lạnh, hãy lựa chọn sản phẩm này. Đây cũng là loại vòi sen đứng giá rẻ được khá nhiều vợ chồng trẻ ưa chuộng sử dụng.

Giá tham khảo từ 1 triệu đồng/bộ.

Vòi sen tắm đứng bằng nhựa: Loại vòi này có chi phí khá rẻ, làm từ loại nhựa chịu nhiệt, chịu được tác động vật lý. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là dễ bị đóng cặn bẩn, khó tẩy rửa.

Giá tham khảo: từ 500.000 đồng/bộ.

Vòi sen đứng inox 304: Loại vòi sen này có giá thành cao hơn vì làm từ chất liệu cao cấp, bền chắc và không bị gỉ. Việc lau chùi bộ sản phẩm cũng trở nên dễ dàng vì bề mặt các bộ phận đều rất bóng, được sơn lớp sơn tĩnh điện. Nếu có điều kiện, bạn nên mua vòi sen đứng inox 304 để hạn chế việc vệ sinh, thay mới.

Giá tham khảo: loại này có nhiều phân khúc, giá rẻ bình dân trên dưới 1 triệu đồng/bộ hoặc phổ biến ở mức giá 3-5 triệu đồng/bộ.

Vòi sen đứng gắn tường: Đây là sản phẩm phổ biến nhất, cơ bản giống với vòi sen tắm thông thường. Sản phẩm thích hợp với không gian nhà tắm lớn, ít nhất là 10m2.

Vòi sen tắm đứng âm tường: Thiết kế này khá mới lạ, phần ống dẫn, vòi nước đều được tích hợp âm tường, chỉ lộ ra vòi hoa sen, van điều chỉnh. Thân sen cũng được thiết kế gắn bên trong để tiết kiệm diện tích.

Giá tham khảo: Loại này có nhiều mức giá với nhiều phân khúc, giá từ 10 triệu đồng/bộ. Một số thương hiệu khá phổ biến như Sen tắm âm tường SEWO; Inax; Caesar; ToTo; MOEN; Viglacera; Gorlde; TDO; NP; Dolson; Moonoah; Italisa;...

  • 5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

    5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

    CafeLand – Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu sắm thiết bị nhà tắm cũng đòi hỏi về chất lượng lẫn thương hiệu. Lựa chọn được vòi sen nóng lạnh có chất lượng đảm bảo và phù hợp với yếu tố phẩm mỹ phòng tắm của gia đình là điều mà ai cũng quan tâm.

Phương Vũ (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.