CafeLand - Đội Kiến trúc sư ODA New York đã hoàn thành một tòa tháp dân cư quy mô khủng lồ, hình dạng thiết kế độc đáo tại địa chỉ 420 Kent Ave, Brooklyn, NY 11249, Hoa Kỳ. Công trình bắt mắt người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Tòa tháp này có tên là 416 Kent, cung cấp không gian sinh sống cho dân cư sống dọc theo mép nước ở thành phố Brooklyn.

Nhìn một cách hình dung hóa, 416 Kent bao gồm nhiều tòa tháp xếp chồng, dạng lở ở các cạnh, không tuân theo một quy tắc thiết kế cân bằng nào cả. Tổng thể công trình tạo ra sự hiện diện sống động trên bầu trời Williamsburg, cung cấp các bố cục thiết kế xây dựng độc đáo cho các tầng và các sân thượng hướng ra sông.

Công trình có tổng cộng 22 tầng gồm 252 căn hộ, với nhà ở giá cả phải chăng. Có ba tòa tháp riêng biệt sắp xếp với nhau tạo thành mặt tiền đa chiều.

Trong không gian bên trong, ánh sáng tự nhiên tràn vào qua các cửa sổ từ sàn đến trần, với bệ cửa thấp cung cấp chỗ ngồi lý tưởng.

Theo đại diện của đội kiến trúc sư, công trình này làm chủ yếu từ chất liệu bê tông, cốt thép, sườn thép corten, kim loại và kính cường lực.

Ngoài chung cư căn hộ, tòa nhà cũng dành ra 20.000 mét vuông cho khu vực nhà hàng và không gian bán lẻ phục vụ cho cộng đồng dân cư trong tòa tháp.

Sàn gỗ tự nhiên làm từ gỗ sồi Smokey trải rộng trên các căn hộ cao tầng, bố trí dạng mở. Nhà bếp cung cấp mặt bàn bằng bê tông Caesarstone đánh bóng, tủ bếp Nero tùy chọn của Ý, đồ đạc nội thất mạ crôm được đánh bóng bởi Kohler.

Phòng tắm có gạch lát sàn bê tông khổ lớn, gạch ốp tường màu trắng mờ bằng sứ, và đồ đạc mạ crôm bóng loáng, có tủ Ý với đèn chiếu sáng tích hợp.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.