CafeLand - Sở hữu lớp áo mặt tiền kỳ thú về mặt hình thái, Tòa nhà F Torreazione của Fondazione Prada ở Milan nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tòa nhà F Torreazione do đội kiến trúc sư OMA trực tiếp thiết kế và xây dựng.

Điều đáng chú ý là mặt tiền tòa nhà F Torreazione ở phía Bắc và phía Đông mang diện mạo bao gồm các khối hình học đa giác góc cạnh lồi ra phía trước.

Tòa nhà này cao 60m có 6 không gian triển lãm lớn, một nhà hàng, một quán bar và một sân thượng toàn cảnh xếp chồng lên nhau trên 9 cấp độ.

Bên ngoài, tòa tháp là một khối bê tông trắng được đánh dấu bằng một chuỗi các cửa sổ lớn, thang máy bằng kính toàn cảnh và một thanh chống khổng lồ nối tòa tháp với tòa nhà Deposito liền kề.

Nhìn chung, hiệu ứng hình ảnh thiết kế tòa nhà rất ấn tượng.

Quán bar-nhà hàng nằm trên tầng sáu của tòa tháp cũng là một không gian thú vị; mở ra một sân thượng cung cấp tầm nhìn toàn cảnh lý tưởng.

  • Nhà hát có thiết kế khối lập phương ở Malacca, Malaysia

    Nhà hát có thiết kế khối lập phương ở Malacca, Malaysia

    CafeLand - Không chỉ là một nhà hát, Encore Melaka còn là biểu tượng nghệ thuật đương đại và ẩn chứa bên trong lịch sử hơn sáu thế kỷ của thành phố cổ Malacca. Tòa nhà có thiết kế không phức tạp nhưng tinh tế với những gam màu tươi sáng.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.