CafeLand - Phòng bếp là nơi đáp ứng được vai trò nấu nướng lại vừa tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng cho gia đình và thiết kế tủ bếp là một phần không thể thiếu của nội thất phòng bếp. Các mẫu tủ bếp chữ L đang được lòng các gia chủ bởi nhiều ưu thế phù hợp với mọi không gian nhà bếp và mang lại sự tiện lợi cho người nội trợ.

Ưu điểm của tủ bếp chữ L

Thích hợp với nhiều không gian: Thiết kế tủ bếp chữ L dễ gàng thích hợp với mọi không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi. Với sự linh hoạt và dễ dàng lắp đặt thì tủ bếp chữ L là lựa chọn hợp lý, đặc biệt là phòng bếp nhỏ.

Tận dụng tối đa diện tích: thiết kế tủ bếp đẹp với 2 phía chạy theo tường và kết hợp thành 1 góc vông với vị trí góc nhà giúp tiết kiệm không gian cũng như ăn gian thêm được diện tích phòng bếp.

Thuận tiện di chuyển và phân chia khu vực: Thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ L thường đặt vị trí góc nhà giúp người nội trợ dễ dàng di chuyển và phân chia bếp thành các khu vực chức năng khác nhau.

Dễ dàng điều chỉnh kích thước: Tủ bếp chữ L dễ dàng thay đổi kích thước khi cần mà không phải thay tủ bếp mới như mở rộng thêm hai đầu bếp hay lắp đặt bếp phụ. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế tủ bếp đẹp này có thể phối hợp với bàn đảo hay quầy bar theo sở thích ủa gia chủ mang đến sự hiện đại, sang trọng cho phòng bếp.

Các mẫu tủ bếp chữ L đẹp

Mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ tự nhiên mang lại sự sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng bếp.

Ánh sáng tự nhiên từ khung của sổ kết hợp với tủ bếp chữ L màu trắng mang lại cảm giác rộng rãi và sinh động hơn cho phòng bếp nhỏ nhà bạn.

Thiết kế tủ bếp chữ L với đầy đủ công năng sử dụng nổi bật sự sang trọng cho căn hộ chung cư.

Thiết kế khéo léo như ăn gian thêm diện tích phòng bếp bởi tủ bếp chữ L màu sáng mà vẫn ấm cúng, tiện nghi.

Một chiếc bàn ăn nhỏ xinh được đặt ngay trong phòng bếp nhỏ khi sử dụng tủ bếp chữ L.

Đơn giản mà tinh tế với mẫu tủ bếp chữ L màu trắng.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý?

    Diện tích phòng bếp bao nhiêu là hợp lý?

    CafeLand - Diện tích phòng bếp bao nhiêu m2 là hợp lý là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi xây dựng, sửa chữa nhà. Tùy thuộc vào kết cấu và diện tích ngôi nhà, mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn thiết kế phòng bếp phù hợp và tiện nghi nhất.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.