CafeLand - Khi nhắc đến phong cách bohemian với màu sắc rực rỡ, chất liệu giản đơn, họa tiết lạ mắt thể hiện sự tự do, phóng khoáng, người ta nghĩ ngay đến Justina Blakeney – chuyên gia thiết kế nội thất và là blogger nổi tiếng của trang web The Jungalow.

Justina Blakeney đã sáng tạo và viết cuốn sách về phong cách bohemian mới theo đúng nghĩa đen. Cô đã chứng minh rằng ngôi nhà có thể là lối thoát lớn nhất của bạn, thậm chí còn đặt ra thuật ngữ "jungalow", dựa trên tình yêu hoa văn, màu sắc và thực vật thông qua các thiết kế táo bạo, tự do.

Các thiết kế của Justina Blakeney rất sặc sỡ, hoa văn. Nữ thiết kế thích pha trộn các mẫu, kết hợp các vật phẩm từ di sản và các kỷ vật từ các chuyến đi vào các thiết kế và thích mang thiên nhiên vào nhà.

Cô thường sử dụng các sản phẩm dệt may với màu sắc và hoa văn độc đáo để trang trí cho căn nhà như vải bọc từ đầu giường đến ghế sofa, khăn trải bàn hoặc treo tường.

Các thiết kế nội thất của cô tập trung vào màu sắc và tỷ lệ chủ yếu để đảm bảo rằng các mẫu trùng khớp hài hòa. Cô đặc biệt thích sử dụng các vật liệu tự nhiên và màu sắc tự nhiên làm màu trung tính để cân bằng các màu đậm.

"Jungalow" kết hợp các thuật ngữ "rừng rậm" và "nhà gỗ", vì vậy điều đó chỉ có nghĩa là để thực sự thu hút ánh nhìn, phải mang cảnh ngoài trời vào trong ngôi nhà. Mỗi phòng trong nhà đều có một vài cây xanh để làm mọi thứ sống động.

Đặc biệt trong phong cách thiết kế của Justina Blakeney, cô luôn coi sân thượng cũng chính là một căn phòng khác nên luôn biến đây thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi, tập trung của gia đình, bạn bè.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Căn nhà tinh tế, phóng khoáng với phong cách Bohemian

    Căn nhà tinh tế, phóng khoáng với phong cách Bohemian

    CafeLand – Trang trí nhà cửa theo phong cách Bohemian là thứ mà những người có tâm hồn tự do rất yêu thích. Các yếu tố màu sắc, chất liệu, họa tiết, kết cấu… được pha trộn với nhau tạo nên những không gian vô cùng thú vị và phóng khoáng.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.