Ngôi nhà được đầu tư nhiều vào phần thiết kế với các góc nhìn khác nhau nhằm mang đến sự tiện nghi như nhà nghỉ.

Nói đến những ngôi nhà nằm ở ngoại ô, nhiều người sẽ nghĩ rằng nơi đây sẽ có nhiều không gian xanh mát, diện tích nhà rất lớn và với ngôi nhà này tuy có ưu điểm là rộng nhưng lại thiết kế khá đơn giản, đặc biệt hơn là hình dạng hơi méo so với các ngôi nhà thường thấy.

Ngay từ phút đầu dừng chân bạn sẽ thấy hơi chút lạ lẫm và bàng hoàng vì ngôi nhà có nhiều cửa sổ lớn, hiên nhà khá lớn và trụ vững trên những cột đỡ ví như móng của ngôi nhà.

Nếu bên ngoài ngôi nhà được sơn bằng gam màu xám tinh tế thì nội thất bên trong lại hướng đến tông trắng thanh lịch rất hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Trong khi đó phòng khách là một không gian mở liên thông với bếp và phòng ăn, cửa sổ tại khắp nơi và lò sưởi thì bố trí ngay trung tâm của căn phòng.

Tất cả các phòng đều tràn ngập ánh sáng, và đồ nội thất hiện đại tối giản phù hợp với mọi thế hệ trong gia đình.

Không chỉ vậy, một số mảng tường tại các khu vực còn được sơn màu trắng, xanh, vàng tạo nên một vệt sáng như bước đệm trước khi đến một không gian khác.

Chu Anh (digsdigs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.