CafeLand - Ngôi nhà tại Bình Dương đã bỏ qua những chi tiết tạo sự chú ý của ngoại thất để hướng đến chất lượng sống bên trong các không gian thú vị.

Ngôi nhà được thiết kế cho gia đình có 3 thế hệ, có 6 thành viên, gồm 2 vợ chồng gia chủ, 2 người con, mẹ và người chị vợ.

Ngôi nhà được xây dựng trên miếng đất hình tứ giác nằm tại Bình Dương với độ cao phía trước hướng Tây. Mặt tiền của ngôi nhà được chia thành 7 bức tường vững chắc kết nối giữa kính, cửa chớp để đưa ánh sáng tự nhiên và thông gió vào trong nhà.

Khi thiết kế ngôi nhà, kiến trúc sư muốn gia chủ quan tâm nhiều đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình hơn là chú tâm vào hình dáng ngôi nhà, có một điều khá thú vị đó là chủ nhà rất sợ ma, sợ phải ở một mình. Cũng chính từ đó mà ý tưởng chính của công trình này hướng đến một không gian sống mà tất cả các thành viên dễ dàng nhìn thấy nhau, đan xen các không gian riêng là khoảng thông tầng xuyên suốt kết nối các không gian còn lại.

Sa bàn công trình

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.