CafeLand – Ấm cúng và thư giãn là cảm giác mà bất cứ ai cũng cần khi trở về nhà sau một ngày làm việc. Bạn có thể thay đổi vài thứ trong thiết kế nội thất để tạo ra cảm giác thoải mái và ấm áp ngay trong chính nhà mình với các cách đơn giản sau đây.

Gối lông và chăn lớn

Gối làm bằng lông mịn màng trên giường hoặc một cái chăn lớn êm ái trên ghế ngồi là các yếu tố đơn giản nhưng cần thiết để tạo nên cảm giác ấm áp, dễ chịu. Bạn có thể tựa lưng vào hàng gối trên giường hay cuộn tròn trong chăn mỗi khi muốn thư giãn hay ngả lưng thoải mái.

Phòng khách thoải mái

Một băng ghế dài đặt nơi phòng khách được bố trí hợp lý và trang trí khéo léo không chỉ gây ấn tượng với khách của bạn mà còn có thể sử dụng làm nơi nghỉ trưa lý tưởng

Làm cho nó thêm hấp dẫn với đồ nội thất có đệm sang trọng và thêm bắt mắt với gối ném với nhiều màu sắc khác nhau.

Làm ấm sàn nhà

Khi nói đến sự thoải mái, những gì ở dưới bàn chân cũng quan trọng như các yếu tố thiết kế và đồ nội thất của một không gian. Thảm làm bằng len, lụa, hay bông có thể mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp.

Có một góc riêng

Cho dù nhà bạn được thiết kế với phong cách hiện đại, truyền thống, hoặc tân cổ thì bất cứ kiểu nàh nào cũng cần dành một khoảng không gian nhỏ làm góc riêng tư.

Tìm một chỗ ngồi cạnh cửa sổ, hay nơi nào đó trong nhà thích hợp để có thể ngồi đọc sách, tĩnh tâm. Bổ sung vào các khu vực ghế ngồi bằng chất liệu vải, nhung mềm mại và gối ném sẽ làm cho không gian nhỏ cảm thấy tràn đầy sự ấm áp phong cách hơn.

Ngâm mình trong nước

Với không ít người, ngâm mình trong bồn tắm nước ấm là cách giúp mang lại cảm giác thư giãn hiệu quả nhất.

Ở đây, nước ấm từ vòi tắm cùng với lò sưởi sẽ luôn đảm bảo đầy đủ để làm ấm cho bạn trong không gian ấm áp, ngay cả khi thời tiết chuyển lạnh vào mùa đông.

Thêm khu vực ăn uống

Thưởng thức một bữa ăn tự nấu yêu thích có một cảm giác ấm cúng theo đúng nghĩa của nó. Tuy nhiên, ăn uống trong một không gian nhỏ, giản dị có thể làm cho điều này trở nên thú vị hơn cả.

Không gian sum họp

Không gian ấm cúng thực sự trọn vẹn là khi những người thân yêu trong gia đình được gần gũi nhau và chia sẻ những điều yêu thích.

Không giống như cách bố trí không gian giãn cách nhằm tạo nên sự thoáng mát, ở đây lại là cách làm thế nào để có được thêm nhiều chỗ ngồi gần nhau. Nên chú ý đến trang trí các bức tường bằng giấy dán tường, vải, hay một màu sơn ấm. Đặt thêm kệ để lưu trữ những kỷ vật yêu quý sẽ mang đến cảm giác thân mật khắp phòng.

  • Cách chọn và sử dụng màu sắc trong không gian mở

    Cách chọn và sử dụng màu sắc trong không gian mở

    CafeLand – Với một loạt các lợi thế bao gồm tạo môi trường sống vui vẻ, rộng rãi, kế hoạch mở sàn, tăng diện tích không gian sinh hoạt đang ngày càng phổ biến trong thiết kế kiến trúc. Tuy nhiên, để trang trí, lựa chọn màu sắc thì không phải là việc dễ dàng. Đơn sắc thì nhạt nhẽo, nhiều màu sắc thì tạo ra không gian rời rạc gây hỗn loạn thị giác. Dưới đây là một số cách giúp bạn thiết kế và lựa chọn màu sắc phù hợp tô điểm cho căn nhà.

  • Những căn phòng dành cho trẻ em đẹp và ấn tượng

    Những căn phòng dành cho trẻ em đẹp và ấn tượng

    CafeLand - Nếu nhìn những căn phòng cho trẻ em như thế này chắc chắn không ít người lớn trong chúng ta cũng mong được trở lại thời thơ ấu.

  • Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    Căn hộ 28m2 đáng mơ ước của một phụ nữ độc thân

    CafeLand - Màu sắc sống động là một cách khá dễ dàng để tạo nên ấn tượng cho nội thất của một căn hộ. Nhưng việc sử dụng màu đậm bên trong một không gian nhỏ có khó khăn hơn một chút. Nó đòi hỏi sự khéo léo và cả sáng tạo để có thể khơi gợi cảm hứng cho không gian sống nhỏ gọn của bạn.

  • 6 lời khuyên chọn màu sơn nhà

    6 lời khuyên chọn màu sơn nhà

    CafeLand – Sơn không chỉ mang đến sự sinh động cho ngôi nhà mà còn giúp che đi những khiếm khuyết của một số chi tiết nhỏ giúp không gian hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đôi khi vấn đề chọn màu sơn nào lại trở nên đau đầu với nhiều người. Các gợi ý sau đây có thể giúp ích cho bạn.

  • Mẹo đơn giản giúp nhà gọn gàng hơn

    Mẹo đơn giản giúp nhà gọn gàng hơn

    CafeLand – Lộn xộn và bừa bộn là điều mà không ai mong muốn khi điều đó diễn ra trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, do thói quen và cách bố trí không gian chưa hợp lý đã khiến cho nhiều căn phòng trở nên chật chội, dù rằng trên thực tế diện tích sử dụng của chúng khá rộng.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.