Bạn sở hữu một khu vườn nhỏ hay rộng rãi thì bạn cũng cần chăm chút cho khu vườn của mình thêm sinh động. Ngoài việc trồng cây che bóng mát, cây hoa để ngắm thì bạn cần sáng tạo những đồ vật ngộ nghĩnh để trang trí cho khu vườn thêm độc đáo.

Chậu hoa vui vẻ

Bạn có thể trổ tài trang trí cho những chậu họa của mình bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu như chú voi màu xám, chú ong vàng, chú hươu cao cổ,… giúp khu vườn của bạn trở nên sống động hơn.

Vòi phun nước

Tận dụng chiếc ấm cũ bằng đôi bàn tay khéo léo, chỉ cần tỉ mỉ một chút dùng sơn phết lên ấm trà cùng với những chiếc đĩa cố định chúng lại với nhau. Bạn đã có một chiếc đài phun nước đầy màu sắc khiến khu vườn của bạn như được tiếp thêm sức sống.

Chiếc xô, chậu phế thải

Tận dụng những đồ vật cũ trong nhà bạn đen trồng cây hoa thế là bạn đã biến nó thành những chậu cây hoa đẹp mắt.

Bạn có những chiếc chậu, xô, thùng và thanh gỗ cũ định vứt đi thì xin hay đừng vứt đi hay tận dụng nó cho đất vào là thành những chiếc chậu hoa xinh xắn trang trí cho góc sân vườn thêm lung linh.

Ánh sáng sắc màu

Những thanh gỗ bạn đục những lỗ nhỏ và gắn những viên đá sắc màu lên đấy và lúc ánh sáng mặt trời chiều vào hàng rào sẽ trở nên lấp lánh vô cùng.

Những chiếc lon sữa nhỏ bỏ đi bạn có biến thành chiếc đèn sáng tạo, tỏa ra thứ ánh sáng kỳ diệu vô cùng. Hay đục những chiếc lỗ nhỏ trên đó thành những hình thù bạn thích và cho bóng đèn với màu sắc khác nhau vào khi chiếu sáng.

Làm bồn hoa từ thùng rượu cũ

Bạn có thể sử dụng những chiếc thùng rượu cũ để trồng hoa, vừa tiết kiệm vừa mang đến vẻ đẹp mộc mạc cho khu vườn nhà bạn.

Thêm một chút sáng tạo bạn đã tạo ra được một đài phu nước từ những thùng rượu cũ và chai rượu đã sử dụng.

Thật là sáng tạo khi sử dụng thùng rượu cũ nằm trên mặt đất. Trồng hoa bên cạnh tạo nên một khung cảnh thật đẹp mắt như thần tiên.

Chiếc xe đầy hoa

Những chiếc xe cút kít không chỉ được dùng để chở đất làm vườn mà còn biến thành những chiếc xe đầy hoa lãng mạng.

Bạn có thể sử dụng chiếc xe đạp cũ và sơn màu lên đó, đặt vài chậu hoa lên là bạn đã tạo được điểm nhấn cho khu vườn.

Những chiếc xe ba bánh cũ của bé bạn có thể tận dụng nó bỏ thêm những giỏ hoa thành vật trang trí đẹp ở cửa ra vào.

Những chiếc hộp gỗ bỏ đi bạn có thể gắn thêm bánh xe là đã có một chậu hoa thật thú vị vừa giúp nước thoát ra dễ dàng vừa tạo được một bồn cây khác biệt.

Bảng xốp

Bảng xốp tô màu sắc và vẽ những con số lên cho bé vừa học vừa chơi đây là một sáng tạo thú vị đó.

Vòng hoa trang trí

Với chiếc vòi nước cũ bạn có thể kết hợp với những loại hoa trong khu vườn nhà tạo thành những chiếc vòng hoa trang trí hàng rào xinh xắn.

Bạn có thể sử dụng chiếc giá hấp bánh đã hỏng và treo lên đó những bông hoa xinh xắn và gắn lên cửa thì bạn đã có một chiếc vòng hoa đẹp không tưởng.

Những chiếc chậu hoa xinh xắn

Bạn có thể tận dụng nhưng chiếc tủ bỏ đi, mỗi ngăn tủ bạn có thể trồng một loại hoa khác nhau là đã có một chiếc tủ cũ trông thật rực rỡ và bắt mắt.

Bạn có thể sử dụng cây đàn cũ trồng những loại hoa yêu thích lên đó là đã sở hữu một cây đàn hoa rực rỡ, kèm với tiếng nước chảy róc rách bên tai.

Ngôi nhà trên cao

Bạn có thể đặt những ngôi nhà mô hình nhỏ bằng gỗ trên cánh cổng vườn là đã tạo được điểm nhấn thật đáng yêu cho cả khu vườn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.