Ở độ tuổi 35, Diệp Lâm Anh đang vững vàng về kinh tế và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ao ước. Đặc biệt, căn biệt thự rộng 600m2 từng được cô chia sẻ trong một chương trình truyền hình.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh chuyển về căn biệt thự mới và mạnh tay chi khoảng 2 tỷ để thiết kế lại toàn bộ căn nhà.

Diệp Lâm Anh luôn được nhắc đến như một mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Dù từng lấy chồng đại gia nhưng cô không mang tiếng dựa hơi chồng. Cô xuất thân từ một vũ công đường phố, sau đó gia nhập showbiz với nhiều vai trò diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu… và vai trò nào cũng rất thành công.

Tuy nhiên sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh ít hoạt động nghệ thuật và dành thời gian nhiều cho công việc kinh doanh. Hiện tại, cô đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, thương hiệu thời trang và lounge bar tại TP.HCM.

Độ giàu có của Diệp Lâm Anh càng được thể hiện rõ hơn qua những vật chất mà cô sở hữu như siêu xe, hàng hiệu, nhà cửa. Ngoài những siêu xe hàng chục tỉ đồng như BMW i8, Mercedes-Benz S450 Maybach, McLaren 650S Spider, Audi Q8 hay bộ sưu tập quần áo, đồng hồ, túi xách, giày dép hàng hiệu, Diệp Lâm Anh được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi khi chi đến 2 tỉ đồng để cải tạo căn biệt thự rộng 600m2 tại TP.Thủ Đức. Đây là căn hộ cô được mẹ đẻ tặng sau khi ly hôn chồng cũ.

Mọi ngóc ngách trong nhà đều được chăm chút tỉ mỉ.

Biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Phòng ngủ theo thiết kế trang nhã và ấm áp.

Khu vực giặt đồ tràn ngập ánh sáng.

Phòng ngủ của con trai, con gái Diệp Lâm Anh.

Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản, thoáng mát.

Diệp Lâm Anh dành một không gian riêng để trưng bày bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Bảo Minh (Ảnh FBNV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.