Căn hộ cao cấp được cải tạo lại có diện tích 160m2 gồm 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm dành cho 2 vợ chồng và 2 con trai nằm trên đường 3/2 Quận 11, TP.HCM đã đáp ứng được mong muốn của gia chủ về một không gian thoáng đãng, phong cách hiện đại với màu sắc trang nhã và đường nét cá tính.

Hiện trạng căn hộ đã được chủ đầu tư dự án bàn giao lâu nhưng chưa sử dụng nên đến nay có phần xuống cấp. Khi chủ nhà vào ở thì không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình, bên cạnh đó các bức tường và hệ thống chiếu sáng cố hữu khiến cho không gian tồn tại cảm giác bí bách, tối tăm và không thoải mái.

Sau khi khảo sát, kiến trúc sư đã quyết định làm lại toàn bộ căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu không gian sinh hoạt, công năng sử dụng cho 4 thành viên một cách thoải mái.

Bức tường tại khu vực hành lang được thu nhỏ lại nhường diện tích cho không gian phòng ăn, bếp và phòng khách.

Với tiêu chí hướng đến vật liệu nội thất và không gian sống hiện đại, phóng khoáng như tính cách của gia chủ.

Kiến trúc sư đã can thiệp vào toàn bộ phần thô như trần, sàn, tường, hệ thống điện, 3 nhà vệ sinh cũng được làm mới hoàn toàn nhằm tạo ra một không gian mới, mát mẽ, thoáng đãng hơn và đáp ứng mọi công năng sử dụng một cách thoải mái.

Ánh sáng trong căn hộ được chú trọng đặc biệt đến việc bố trí ánh sáng. Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên qua cửa kính ở mỗi phòng thì kiến trúc sư còn cẩn thận bố trí hệ thống đèn hắt khoa học với độ phát sáng chuẩn giúp không gian trở nên dịu nhẹ cho toàn căn hộ khi về đêm.

Về vật liệu nội thất, căn hộ bao phủ bởi một gam màu lạnh với 3 tông màu chủ đạo là xám, đen và xanh nauy, xen kẽ một chút rực rỡ của tông đỏ và xanh lá cây mang đến tổng thể không gian là sự sắp xếp khéo léo làm điểm nhấn giữa các chi tiết cứng và mềm.

Từng đường cong tinh tế được lồng ghép một cách khéo léo vào không gian sống qua chiếc bàn console, trần khu vực bếp và phòng ăn hay tủ giày.

Tủ kệ đa năng ngay phòng khách.

Không gian nghỉ ngơi phòng ngủ Master nhẹ nhàng với tông màu xám, xanh nauy.

Phòng ngủ của con trai mang màu nam tính. Không chỉ là không gian nghỉ mà còn là nơi học tập.

Tất cả những gì kiến trúc sư mong muốn mang đến cho căn hộ này là một luồng gió mới mang hơi thở phóng khoáng, hiện đại đậm dấu ấn của một chủ nhà cá tính.

Căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ sau khi hoàn thiện khá rộng rãi với phòng khách, bếp thông thoáng và có tầm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp.

Mặt bằng cải tạo căn hộ cao cấp cũ có 3 phòng ngủ thành không gian sống hiện đại cho chủ nhà cá tính

(Nguồn: 1618 design studio)

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (Nguồn: Archidiaries.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.