Sử dụng rèm cửa là giải pháp chống nóng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Ngoài ra, rèm cửa còn giúp tiết kiệm năng lượng rất tốt nhờ có khả năng cách nhiệt cao, mang lại một không gian sang trọng, hiện đại.

Các kiểu rèm cửa sổ đẹp năm 2022

Mẫu rèm vải 2 lớp 1 lớp vải màu in hình hoa văn và một lớp vải voan màu sáng giúp lấy sáng.

Rèm sáo được thiết kế đa dạng về nguyên liệu và kiểu dáng từ ngang đến dọc, tre trúc, nhôm, nhựa,… mang đến một không gian sống tinh tế, mới lại mà gần gũi, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Rèm Roman mang đến một không gian sang trọng với màu sắc và họa tiết nhã nhặn, phù hợp với màu sắc của tường và không gian nội thất bên trong.

Rèm cửa sổ nhựa dạng rèm dọc với những lá nhựa mỏng, nhẹ, độ đàn hồi tốt, khả năng che chắn tốt tạo vẻ đẹp không gian. Mẫu rèm cửa này có nhiều màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian sống.

Rèm cửa sổ bằng vải đơn sắc mang đến một không gian ấm cúng.

Rèm cầu vồng sử dụng 2 lớp vải trượt với các dải ngang xen kẽ trong suốt chống sáng. Với thiết kế này giúp bạn kiểm soát ánh sáng một cách hiệu quả bạn cân bằng được ánh sáng tự nhiên và sự riêng tư cần thiết.

Rèm cuốn lưới với khả năng chắn nắng và lấy sáng tốt mang đến một không gian hiện đại.

Rèm lá mang đến sự tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian sống.

Rèm gỗ cửa sổ độc đáo và không kém phần sang trọng cho không gian nhà bạn.

Rèm cửa sổ đẹp hiện đại cao cấp

Rèm cửa sổ phòng khách có họa tiết hoa văn cầu kỳ, bắt mắt, mang đến một không gian sang trọng.

Rèm cửa sổ đơn sắc được thiết kế đơn giản, hiện đại được nhiều người lựa chọn.

Rèm cửa sổ vải voan thêu đẹp mắt mang tới sự nhẹ nhàng và bay bổng.

Rèm cửa sổ 2 lớp hiện đại, đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao.

Rèm cửa sổ chống nắng

Rèm sáo gỗ với độ dày 25mm – 50mm, khi đóng lại có khả năng cản nắng và tia UV lên tới 100%, khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào rèm được phản xạ ngược lại. Rèm sáo gỗ có độ bền lên tới 10 năm, không gây hại đến sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Rèm sáo cuộn đa dạng về mẫu mã màu sắc, chất liệu vải họa tiết, dễ dàng cho bạn lựa chọn mẫu rèm phù hợp với không gian nội thất nhà mình.

Rèm vải chống nắng có khả năng cản nắng từ 90 -100%, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chống nắng tốt.

Rèm cửa roman với lớp vải dày tăng khả năng chống nắng càng cao, thiết kế hiện đại mang đến một không gian sang trọng.

Rèm cửa sổ đẹp cho phòng ngủ

Rèm cửa sổ phòng ngủ bồng bềnh nhẹ nhàng.

Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp với họa tiết hoa văn bắt mắt giúp căn phòng hiện đại mà không có cảm giác rối mắt.

Rèm cửa sổ phòng ngủ theo phong cách hoàng gia phù hợp với những ngôi nhà kiểu biệt thự mang một không gian sang trọng và hoành tráng.

Rèm cửa sổ đẹp phòng ngủ cho những ai yêu thích màu hồng, cho những nàng công chúa. Đây là những mẫu rèm cửa sổ dễ thương cho trẻ em đặc biệt là những bé gái.

Rèm cửa sổ đẹp với những họa tiết hoa văn nổi bật mang đến một không gian giàu sức sống và rực rỡ cho bạn cảm giác vui vẻ và sôi nổi hơn.

Rèm cửa sổ thông minh là gì?

Rèm cửa sổ thông minh hay rèm cửa tự động loại rèm cửa thông thường nhưng được thiết kế và gắn động cơ tự động, được kết nối với điện thoại thông qua mạng zigbee/wifi. Cho phép người dùng điều khiển một cách tự động thông qua điện thoại, hay giọng nói thay vì điều khiển thủ công bằng tay hay bộ điều khiển thông thường.

Rèm cửa thông minh Xiaomi

Bộ rèm cửa thông minh Xiaomi hiện nay trên thị trường có nhiều loại cho bạn lựa chọn với màu sắc đa dạng theo phong thủy và theo sở thích của ngôi nhà. Giúp căn hộ của bạn trở nên tươi sáng, thoáng đãng, tạo điểm nhấn cho không gian, mang vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ riêng.

  • Chọn rèm cửa cho phòng khách chung cư đẹp

    Chọn rèm cửa cho phòng khách chung cư đẹp

    CafeLand - Rèm cửa là đồ trang trí được sử dụng nhiều trong phòng khách căn hộ chung cư. Chọn được rèm cửa chung cư đẹp vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà lại mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.