CafeLand - Rèm cửa là đồ trang trí được sử dụng nhiều trong phòng khách căn hộ chung cư. Chọn được rèm cửa chung cư đẹp vừa thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà lại mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Lưu ý khi chọn rèm cửa chung cư

Về màu sắc rèm cửa chung cư, nên chọn những màu sắc tạo sự thoải mái, dễ chịu và không gây cảm giác bức bối, khó chịu cho mọi người. Khéo léo chọn màu để tao sự hài hòa cho phòng khách với những gam màu cùng tông màu với căn hộ hay chọn màu sắc tương phản bổ sung cho nhau để tạo hiệu quả cao nhất.

Về chất liệu rèm cửa chung cư đẹp có nhiều mẫu mã được làm từ các vật liệu khác nhau như vải, gỗ, nhựa, inox... nhưng được ưa chuộng sử dụng nhất đó là rèm vải. Rèm vải có độ che chắn cao lại thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Bạn nên chọn loại vải có độ dày vừa phải để tạo cảm giác thanh thoát và đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Về hướng cửa và ánh sáng, khi chọn rèm cho phòng khách cần chú ý đến hướng cửa để giảm bớt lượng ánh sáng nóng vào phòng mà lại mang đủ ánh sáng cho không gian nhà.

Về kích thước rèm cửa chung cư cần chọn được kích thước hợp lý, không quá dài hay quá ngắn gây mất thẩm mỹ trong phòng. Thông thường, kích thước rèm sẽ dài từ sàn chạm trần, tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian.

Về phong thủy, nên chọn rèm cửa chung cư có màu sắc hay vật dụng hợp với bản mệnh của gia chủ mang lại bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu rèm cửa phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại với rèm cửa màu sáng.

Màu sắc của rèm cửa đồng điệu với màu sắc của các món đồ nội thất mang lại sự nhất quán trong tổng thể trang trí và tính thẩm mỹ cao.

Rèm thả cho phòng khách có phong cách hiện đại với chất liệu cao cấp giúp căn phòng thêm phần sang trọng.

Rèm vải có họa tiết hoa văn độc đáo làm điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.

Với thiết kế 2 lớp sáng tạo, rèm cửa phòng khách hợp lý với tông màu nội thất tinh tế mà sang chảnh hơn.

Rèm cửa vừa điều chỉnh ánh sáng trong không gian phòng lại vừa tạo sự yên bình, thư giãn hơn.

Sinh động và tươi mới hơn với rèm cửa chung cư có họa tiết nổi bật , thổi luồng sức sống cho không gian phòng khách nhà bạn.

  • Rèm cửa trang trí phòng khách thông dụng nhất hiện nay

    Rèm cửa trang trí phòng khách thông dụng nhất hiện nay

    CafeLand – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa trang trí phòng khách phù hợp với nhiều thiết kế, bài trí nội thất khác nhau. Do đó, việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và họa tiết hoa văn phù hợp với mục đính sử dụng và công năng của rèm cửa sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp, nét sang trọng cho ngôi nhà.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.