Con của Hồ Ngọc Hà, Diệp Lâm Anh, Lê Hoàng... được ở trong các căn phòng rộng rãi, trang trí cầu kỳ, thậm chí có nhiều hàng hiệu.

Bé Subeo có phòng riêng ở cả nhà của bố Cường Đô La và mẹ Hồ Ngọc Hà. Trong căn biệt thự của bố, phòng ngủ kiêm phòng học của Subeo có tông xanh. Bàn học của Subeo có cỡ lớn với hai hàng kệ tủ với loạt đồ chơi yêu thích cùng đồ dùng học tập của em. Phòng được lát sàn gỗ để Subeo thoải mái chơi đùa.

Phòng để đồ của con gái Suchin - em bé mới chào đời của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Căn phòng có tông trắng chủ đạo. Bố mẹ mua cho em nhiều quần áo sơ sinh, các đồ chơi, thú bông cho bé gái.

Trước khi đón con đầu lòng - bé Kimmese vào tháng 7, Vân Navy từng tiết lộ phòng ngủ tông hồng mà vợ chồng chị chuẩn bị cho con gái. Chị viết cho con gái nhỏ: 'Cuối cùng phòng của bạn nhỏ cũng xong. Xinh quá, muốn chiếm phòng bà ấy ghê. Cám ơn ba Tân là người góp công lớn nhất trong quá trình chăm hai cô gái, hỗ trợ tinh thần, vật chất, cả tình yêu thương nồng cháy. Cảm ơn bà nội, ông bà ngoại và mẹ Mèo (biệt danh chị gái Vân Navy) đã có những món quà sớm. Cảm ơn chính tôi đã quá cầu toàn và cưng bạn nên mới chiều bạn như thế này nhé bạn nhỏ'.

Căn phòng có cũi cho em bé. Tường phòng ngủ có tranh vẽ hoa hồng và Kim - tên con gái của Vân Navy.

Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người choáng vì mức độ chịu chi khi bài trí phòng cho con gái. Phòng của bé Boorin có nhiều váy vóc hàng hiệu, thảm sàn Chanel. Căn phòng của 'tiểu công chúa' có cũi, tủ đựng đồ và thú bông.

Trên tường phòng ngủ là các bức tranh ngộ nghĩnh. Diệp Lâm Anh còn đóng một giá treo đồ kế bên cũi để tiện thay đồ cho con gái.

Trong căn hộ giá gần 10 tỷ đồng, Phi Thanh Vân chuẩn bị cho con trai một phòng riêng tông xanh rộng rãi. Căn phòng được trang trí với nhiều đồ chơi, thú bông. Điểm đặc sắc của căn phòng là giường ngủ hình chiếc ôtô.

Trong căn penthouse diện tích 260 m2, ước tính có giá 18 tỷ đồng của mình, MC Thành Trung dành một phòng rộng rãi cho hai con song sinh. Thay vì kê giường như các phòng khác, phòng này chỉ có đệm để hai cậu nhóc thoải mái nô đùa mà không sợ ngã. Ở đầu giường là hình của hai nhân vật hoạt hình mang tên của Goku và Daino.

Anh cũng dành một phòng cho con gái đầu lòng - bé Zon dù con đang ở cùng vợ cũ - ca sĩ Thu Phượng. Anh muốn bé có không gian riêng để ở lại mỗi khi đến chơi với các em.

Phòng ngủ của hai con trai ca sĩ Lê Hoàng (The Men) trong căn biệt thự 40 tỷ đồng. Phòng ngủ tối giản, có nhiều trò chơi. Phía tay phải là bàn học của hai em, có thể nhìn được ra ngoài trời.

  • Nhà phố hơn 1.000 m2 của Lê Hoàng 'The Men'

    Nhà phố hơn 1.000 m2 của Lê Hoàng 'The Men'

    TP.HCM - Vợ chồng ca sĩ Lê Hoàng - Việt Huê vừa hoàn thiện căn nhà có diện tích sử dụng hơn 1.000 m2, nội thất hiện đại và trang bị hệ thống điều khiển thông minh.

Vincent (Ngôi Sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.