Đó là một phòng của khách sạn Treehotel, nó được bao bọc bởi hàng trăm chuồng chim nằm trong một khu rừng hẻo lánh ở vùng Lapland của Thụy Điển.

Căn phòng đặc biệt này thuộc phòng số 8 của khách sạn Treehotel. Các kiến trúc sư thiết kế nó với hy vọng rằng 350 chuồng chim xung quanh căn phòng sẽ truyền cảm hứng cho du khách lắp đặt các nhà nuôi chim tại nhà riêng của họ.

Phòng khách sạn sẽ được treo lơ lửng trên mặt đất và được tiếp cận qua một cây cầu nối giữa tầng rừng với lối vào ngọn cây.

350 chuồng chim với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ nhô ra khỏi cấu trúc hình khối và tạo thành một đám mây hình cầu bao quanh căn phòng.

Bên trong, phòng khách sạn rộng 34m2 và bao gồm một bảng màu vật liệu được thể hiện bởi khung cảnh tự nhiên và gỗ xung quanh.

Căn phòng được thiết kế lệch tầng và bố trí theo kiểu gác lửng sẽ thấy khu vực tiếp khách ở phần dưới của phòng khách sạn và khu vực ngủ nghỉ ở phía trên.

Cửa sổ kính 3 lớp, có chiều cao từ trần đến sàn, cũng như trần và sàn bằng kính, sẽ mang đến cho du khách nhiều điểm ngắm chim và sân thượng cũng có tầm nhìn ra toàn cảnh khu rừng.

Sử dụng kính ba lớp sẽ tạo cho không gian bên trong nội thất một sự yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh thú vị về căn phòng đặc biệt này.

  • Khách sạn mang hình dáng độc lạ ở Mexico

    Khách sạn mang hình dáng độc lạ ở Mexico

    CafeLand - Khách sạn độc lạ ấy được hình thành từ một loạt các mái vòm bằng gạch có hướng nhìn ra bể bơi hình tròn, do kiến trúc sư người Mexico dày công nghiên cứu, sáng tạo.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.