Tọa lạc ngay bãi biển Miami, tiểu bang Florida, Mỹ, dinh thự lộng lẫy với thiết kế kiểu Ý thiện xảo này sở hữu tầm nhìn phóng khoáng và tuyệt đẹp từ mọi căn phòng. Bất động sản hiện được ONE Sotheby's International Realty niêm yết với mức giá lên đến 42 triệu USD (khoảng 960 tỷ đồng).

Dinh thự xa hoa này do đội ngũ kiến trúc sư của Touzet Studio thiết kế, được đặc trưng bởi những cửa kính rộng cho tầm nhìn ra khu vườn xanh tươi tốt và vùng vịnh đẹp như tranh. Tại đây, bạn có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp nhất Florida.

Thiết kế dinh thự hiện đại với nhiều cửa kính mang đến nguồn năng lượng phóng khoáng

Dinh thự 1.088m2 này tọa lạc trên lô đất rộng khoảng 2.226m2. Công trình bao gồm 7 phòng ngủ với đồ nội thất tùy chỉnh được đặt thiết kế riêng và hoàn thiện theo phong cách kiểu Ý trang nhã mà xa hoa, 8 phòng tắm rộng rãi và tiện nghi. Ngoài ra, dinh thự còn có nhà bếp, bếp phụ ngoài trời, khu vực ăn uống quyến rũ, thang máy cùng các thiết bị nhà ở thông minh, khuôn viên cảnh quan và hồ bơi đầy hấp dẫn,…

Phòng khách trang nhã với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển khơi

Tất cả mọi căn phòng tại dinh thự đều có đặc trưng là rộng rãi, mở, trần cao, được trang bị nội thất bespoke tinh tế và sang trọng.

Cũng như tất cả mọi căn phòng khác, phòng ăn sở hữu tầm nhìn lãng mạn ra biển khơi

Nhà bếp chỉn chu với nội thất kim loại tinh gọn mang đến cảm giác sạch sẽ và tiện nghi

Phòng tắm được thiết kế hiện đại, cũng đặc trưng bởi kệ đá và đồ đạc kim loại nhẵn bóng

Mọi không gian dù ngoài trời hay trong nhà đều mang đến cảm giác thư giãn và tự do. Chính yếu tố thiết kế trong – ngoài không phân biệt này mang đến lối sống vừa sinh động vừa tĩnh tại vừa kết nối sâu với thiên nhiên. Đây cũng là lý do vì sao dinh thự này đang trong tầm ngắm của giới thượng lưu.

Trang Duyên (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.