Nữ hoàng nhạc pop Madonna từng sở hữu nhiều bất động sản mang phong cách Tuscan từ năm 1992 đến năm 2000. Dinh thự nguy nga ở Miami này cũng từng thuộc sở hữu của nữ ca sĩ. Đây là cơ hội hiếm hoi để tậu một ngôi biệt thự bờ sông đáng giá như thế này.

Bất động sản xa hoa này nằm trên Đại lộ Brickell độc quyền của Miami, đã được bán thành công với giá 29 triệu USD (khoảng 661 tỷ đồng) sau một tháng niêm yết trên thị trường.

Madonna mua dinh thự này với mức giá 4,9 triệu USD vào năm 1992, và sở hữu nó đến năm 2000. Nữ ca sĩ đã chi khoảng 700.000 USD cho công việc cải tạo.

Khu đất này rộng lên đến 4.740m2 với 9,3m mặt nước, có tầm nhìn ra Vịnh Biscayne tuyệt đẹp, cũng như một bến tàu riêng.

Dinh thự mang đến cảm giác hùng vĩ và khoáng đạt của miền Nam Florida ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Qua một con đường lộng gió với những hàng cọ tràn đầy sức sống, bạn sẽ có mặt tại ngôi biệt thự nguy nga và riêng tư.

Được biết, Madonna đã bán bất động sản này với giá 7,5 triệu USD cho một tổ chức có tên là Gunther Corp. vào năm 2000.

Việc ngôi nhà từng thuộc sở hữu của nữ hoàng nhạc pop Madonna không phải là lý do duy nhất khiến bất động sản gây thu hút trong cộng đồng. Được biết, công trình này từng được “một chú chó triệu phú” mua, một minh chứng cho cách quảng cáo vô cùng hoàn hảo.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.