CafeLand - Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Á Đông không quá câu nệ mà thay vào đó là hướng đến sự tối giản, không gian gần gũi và rất tinh tế.

Đặc điểm chung của phong cách Á Đông là đồ nội thất sử dụng gỗ và trang trí thêm một số phụ kiện như tranh treo tường hay thảm hoa văn cổ dưới sàn nhà.

Nói đến phong cách Á Đông không thể không nhắc đến phong cách Nhật Bản đơn giản, ấn tượng vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết cho phòng ngủ.

Trong khi đó phòng ngủ phong cách Á Đông tại các nước Trung Đông thường thể hiện màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho căn phòng, khi bước vào bạn sẽ dễ dàng nhận ra không gian rộng hơn và các khoảng trống được trang trí thủ công.

Vẫn là gỗ khi kết hợp với ánh sáng, cây xanh bố trí xung quanh khiến cho căn phòng trở nên sáng sủa, hiện đại và thân thiện hơn.

Với tông màu trầm in dấu trên tường, trần cùng họa tiết trên ga giường được sử dụng rất hài hòa, nhẹ nhàng.

Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng nhận ra căn phòng ngủ này mang đậm phong cách Á Đông, chẳng hạn như bức tranh sơn dầu thậm chí chăn, và thảm sàn cũng là phụ kiện trang trí được thiết kế khá tỉ mỉ.

Một chi tiết cũng không kém phần quan trọng trong phong cách Á Đông chính là việc sử dụng rèm bằng gỗ đã làm tăng vẻ đẹp cho phòng ngủ và mang lại cho gia chủ cảm giác như hơi thở thiên nhiên đang hiện hữu trong chính căn phòng của mình.

  • Những mẫu ghế đôn ấn tượng cho nhà hiện đại

    Những mẫu ghế đôn ấn tượng cho nhà hiện đại

    CafeLand - Ghế đôn là chiếc ghế rất quen thuộc tại các nước phương Tây, đó là chiếc ghế nhỏ hình vuông, có khi là chữ nhật được bọc đệm và đặt cạnh bộ sofa phòng khách hay trước giường phòng ngủ. Hãy xem qua những mẫu ghế đôn ấn tượng không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại nhé.

Chu Anh (architectureartdesigns)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.