CafeLand - Ghế đôn là chiếc ghế rất quen thuộc tại các nước phương Tây, đó là chiếc ghế nhỏ hình vuông, có khi là chữ nhật được bọc đệm và đặt cạnh bộ sofa phòng khách hay trước giường phòng ngủ. Hãy xem qua những mẫu ghế đôn ấn tượng không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại nhé.
Đối với những không gian chuộng màu trắng sáng, sử dụng khá nhiều chất liệu kim loại thì chiếc ghế đôn được chú trọng vào màu sắc hơn nhiều, có thể là màu ánh kim giúp cho căn phòng sẽ không quá mờ nhạt.
Bạn sẽ bất ngờ khi chiếc ghế đôn không chỉ làm bằng đệm bọc da, chúng có thể sử dụng chất liệu lông thú hay vải len vừa kiểu cách vừa hiện đại tạo cảm giác ấm cúng hơn.
Một trong những ưu điểm của ghế đôn là tính linh hoạt, có thể thay đổi hình dạng để tạo thành chiếc bàn trà hay có thể xếp nhiều ghế lại khi ấy bạn sẽ có chiếc ghế dài phù hợp theo sở thích của bạn.
Bên cạnh đa chức năng, các nhà thiết kế còn chú trọng vào kiểu dáng và màu sắc của chúng, điều này đã tạo cho gia chủ có thêm nhiều lựa chọn để làm điệu cho ngôi nhà của mình.
  • 10 thiết kế giường tầng dành cho bé

    10 thiết kế giường tầng dành cho bé

    CafeLand – Giường tầng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian hạn chế tại phòng bé. Dưới đây là một số mẫu giường bạn có thể tham khảo để thiết kế phòng cho bé yêu.

  • Nội thất nổi bật với trang trí thêu tay

    Nội thất nổi bật với trang trí thêu tay

    CafeLand - Trong trang trí nội thất, những hình thêu tay được sử dụng giúp cho không gian căn phòng thêm sự tươi mới, thể hiện khéo léo, sáng tạo và cá tính riêng của chủ nhân.

Chu Anh (Trendir)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.