Trang du lịch nổi tiếng thế giới Travelan Leisure đưa ra danh sách những điểm đến cạnh biển đẹp nhất thế giới. Làng chài Cửa Vạn ở Hạ Long, Quảng Ninh của Việt Nam đã lọt vào top 10 của danh sách này.

Những điểm đến ven biển dưới đây với hàng loạt ngôi nhà nhấp nhô, nổi bật giữa màu xanh trong mát của biển cả mênh mông luôn mang một vẻ đẹp yên bình, lãng mạn.

1. Ilulissat là ngôi làng vô cùng rực rỡ được thành lập từ những năm 1700, những ngôi nhà được sơn rất nhiều màu sắc khác nhau, trạm cảnh sát màu đen, nơi chứa thủy sản màu xanh hay bệnh viện màu vàng.

2. Saint George, Bermuda - là ngôi làng mang đậm những nét kiến trúc truyền thống tồn tại từ thế kỷ 17 với hàng loạt công trình có màu sắc tươi sáng như màu trắng, hồng, vàng, xanh dương.

3. Manarola là một phần của ngôi làng Cinque Terre nổi tiếng nước Ý cũng như thế giới với hàng loạt ngôi nhà đầy màu sắc chạy dọc trên các vách đá.

4. Camden - là một thành phố ven biển vô cùng xinh đẹp nằm ở bang New Jersey, Mỹ.

5. Kotor là thị trấn cổ nhất ở Montene.

6. Lunenburg - thị trấn nhỏ nằm bên bờ biển phía Nam, thành lập từ năm 1753 và được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

7. Sidi Bou Said ở Tunisia là một trong những thị trấn đẹp nhất bên bờ biển Địa Trung Hải với những tòa nhà quét vô trắng điểm xuất bằng những chi tiết xanh dương thú vị.

8. Cadaqués - thành phố xinh đẹp và lãng mạn của Tây Ban Nha tự hào với những ngôi nhà nhỏ xinh, con đường lát đá chạy dọc bờ biển và mang đậm bầu không khí nghệ thuật.

9. Ngôi làng với những ngôi nhà mái vàng, sơn trắng nằm bình yên bên cạnh nước biển xanh ngắt.

10. Làng chài Cửa Vạn - Việt Nam.

  • Ngôi nhà đá ở vùng Cotswold

    Ngôi nhà đá ở vùng Cotswold

    CafeLand - Được hình thành từ năm 1700, ngôi nhà đá nằm ở vùng Cotswold (Anh) được nâng cấp lên thành ở theo phong cách cổ điển.

  • Những ngôi nhà mái cỏ độc đáo ở quần đảo Faroe

    Những ngôi nhà mái cỏ độc đáo ở quần đảo Faroe

    Với cảnh quan hoang sơ, kiến trúc mang phong cách riêng biệt và sự yên bình vốn có, quần đảo Faroe đang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi.

  • Khu định cư kỳ quái

    Khu định cư kỳ quái

    “Không giống ai” và “thông minh” là mô tả về Cửu Long thành ở Hồng Kông - nơi từng có mật độ dân số cao nhất thế giới

  • Ngắm biệt thự hoang dã bên dòng Chongwe

    Ngắm biệt thự hoang dã bên dòng Chongwe

    CafeLand - Châu Phi là một trong những điểm du lịch mà những người ưa thích những cuộc phiêu lưu khám phá đều mong muốn được một lần đặt chân đến. Cũng chính nơi đây có một căn biệt thự xinh đẹp nằm bên dòng sông Chongwe. Con sông này là nơi mà động vật tụ tập để uống nước, du khách sẽ có một cơ hội nhìn thấy động vật hoang dã ngay cả khi ngồi trong phòng.

  • Nhà mái vòm độc đáo tại Thái Lan

    Nhà mái vòm độc đáo tại Thái Lan

    CafeLand - Tọa lạc trong một vườn xoài tại vùng Đông Bắc Thái Lan, ngôi nhà mái vòm của Steve Areen được xây dựng chỉ trong 6 tuần với chi phí khoảng 8.000USD và hầu hết các nguyên vật liệu dùng để xây dựng lên căn nhà là có sẵn ở địa phương.

Hạ Ly (Báo Xây Dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.