Tủ quần áo nói riêng và đồ nội thất nói chung trong nhà không chỉ đảm bảo chức năng và không gian lưu trữ mà còn phải hấp dẫn về thị giác, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Tủ quần áo không cánh thường được bố trí tại phòng ngủ. Nhưng ngày nay, tủ quần áo không cánh đã được kết hợp với nhiều tính năng độc đáo hơn, chúng trở nên tiện nghi và đa năng hơn, đặc biệt là với các không gian có diện tích nhỏ.

Đầu tiên là mẫu tủ quần áo lấy cảm hứng từ cửa hàng bán lẻ được bố trí tại phòng thay đồ khá rộng của ngôi nhà được xây mới và sử dụng năng lượng mặt trời tại Mỹ.

Mẫu thứ hai là một tủ quần áo có diện tích trên 5m2 đặt cạnh không gian phòng tắm, chất liệu sử dụng là sắt sơn tĩnh điện với gam màu đen thanh lịch.

Tiếp theo là mẫu hệ tủ quần áo không cánh kết hợp giữa gỗ và các thanh sắt được bố trí song song ngăn cách bởi bàn trang điểm. Trong trường hợp có điều kiện về diện tích chung, thì việc bố trí phòng thay quần áo kiêm đặt tủ quần áo là phòng đệm giữa phòng ngủ và phòng tắm là một điều lý tưởng.

Cuối cùng là bên trong villa tại Đan Mạch, một ý tưởng hơi lạ khi tủ quần áo không cánh gỗ sồi đặt ngay hành lang với chức năng làm vách ngăn giữa phòng đọc sách và phòng ngủ.

(Nguồn: Archdaily)

Chủ đề: Tủ quần áo,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 6 mẫu tủ quần áo được dự đoán "gây bão" năm 2023

    6 mẫu tủ quần áo được dự đoán "gây bão" năm 2023

    Tủ quần áo là một món đồ nội thất quan trọng, không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chúng ta. Tùy vào đặc điểm, diện tích, phong cách... gia chủ lại có lựa chọn một mẫu tủ phù hợp. Dưới đây là 6 mẫu tủ quần áo được dự đoán là "gây bão" năm ...

  • Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    CafeLand - Tủ âm tường là một trong những sản phẩm nội thất thông minh hiện đại được nhiều người chọn lựa. Với nhiều ưu điểm về công năng và thẩm mỹ, tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích và căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng mà không kém phần sang ...

  • Kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho trẻ em

    Kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho trẻ em

    CafeLand – Tủ quần áo là đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ của bé. Không những giúp căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng mà còn rèn luyện được tính tự lập ngay từ lúc nhỏ cho bé. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp phụ huynh dễ dàng hơn khi chọn lựa ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.