​​​​​​​Tủ quần áo là một sản phẩm nội thất hiện đại không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình.  Tùy thuộc vào không gian của từng phòng ngủ để các gia chủ lựa chọn những mẫu tủ quần áo sao cho phù hợp, tiện nghi nhất.

Mẫu tủ quần áo đẹp năm 2022

Mẫu tủ quần áo hiện đại

Mẫu tủ quần áo hiện đại với thiết kế cửa lùa sáng tạo, bạn có thể dễ dàng kéo sang phải hay trái.

Thiết kế tủ quần áo hiện đại âm tường không những giúp không gian phòng rộng rãi, thông thoáng mà còn mang lại sự cá tính, ấn tượng hơn.

Tủ quần áo hiện đại kết hợp với kệ tivi và ngăn đựng đồ mang lại sự năng động và tiện nghi cho không gian phòng ngủ.

Mẫu tủ quần áo cao cấp 2 cánh, 3 cánh

Mẫu tủ quần áo cao cấp 2 cánh phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ, đặc biệt là không gian phòng nhỏ hẹp.

Loại tủ quần áo 2 cánh có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với số lượng quần áo đựng ít hơn.

Mẫu tủ quần áo cao cấp 3 cánh: Tủ quần áo cao cấp 3 cánh với thiết kế đơn giản mang lại tiện ích tối ưu cho không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo 3 cánh cao cấp tạo nên một không gian cất quần áo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm diện tích , đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

Mẫu tủ quần áo bằng gỗ đẹp

Mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ, không những đáp ứng công năng xếp đồ gọn gàng mà còn làm nổi bật không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng.

Mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia đình và phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau.

Với thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại thì tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ ấn tượng hơn nhờ cách bố trí thêm kệ trang trí.

Không gian phòng ngủ đẹp mắt và gọn gàng hơn với tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp với nhiều kiểu dáng thiết kế và mẫu mã đa dạng được nhiều người lựa chọn.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp với tông màu sáng sang trọng cho cả không gian phòng ngủ hiện đại

Với chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo độ bền, không bị cong vênh và chịu lực tốt thì tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo đẹp, hiện đại mang đến sự hài hoà trong không gian phòng ngủ nhà bạn.

Lưu ý khi chọn tủ quần áo cho phòng ngủ hiện đại

Khi chọn tủ quần áo thì màu sắc của tủ quần áo phài hài hòa, hợp lý với màu sắc của các món đồ nội thất trong phòng để tạo nên tính thống nhất và thể hiện được tính thẩm mỹ của phòng ngủ.

Bên cạnh đó, kích thước tủ quần áo phải lựa chọn phù hợp với diện tích phòng ngủ. Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu tủ kích thước vùa phải hay phòng có diện tích lớn thì nên chọn những tủ quần áo có kích thước lớn hơn.

Mặt khác, kiểu dáng tủ quần áo cũng quan trọng không kém cần phải lưu ý để không gian phòng ngủ sang trọng và tiện nghi nhất.

Ngoài ra, chất liệu của tủ quần áo có rất nhiều cho các gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, túi tiền của mình.

Hương Viên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.