Tủ quần áo là một món đồ nội thất quan trọng, không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chúng ta. Tùy vào đặc điểm, diện tích, phong cách... gia chủ lại có lựa chọn một mẫu tủ phù hợp. Dưới đây là 6 mẫu tủ quần áo được dự đoán là "gây bão" năm 2023 này.

Tủ quần áo chữ U: Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng từ đó mà tăng lên và việc mỗi gia đình sẽ thiết kế riêng một phòng thay đồ không còn quá xa lạ nữa. Tủ quần áo chữ U cũng được ra đời từ đó, là một món đồ nội thất không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn chứa rất nhiều tính năng tiện lợi. Vừa có khả năng lưu trữ lượng đồ lớn vừa tối ưu hóa được không gian mà còn mang phong cách hiện đại, sang chảnh.

Nếu có nhu cầu sử dụng tủ quân áo chữ U, bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu xưởng gỗ Việt Nhật, nội thất Kim Cương... với mức giá từ 12.000.000 đồng.

Tủ quần áo chữ L: Là giải pháp tối ưu, thông minh cho mọi căn phòng, đặc biệt dành riêng cho những gia chủ với mong muốn tối ưu hóa được diện tích mà vẫn đảm bảo lưu trữ được một khối lượng quần áo"khổng lồ".

Mẫu tủ quần áo chữ L được dùng khá phổ biến và ưa chuộng tại Việt Nam chúng ta bởi nó dễ dàng bố trí, phù hợp với mọi ngóc ngách căn phòng mà bạn mong muốn khi mà các căn phòng ấy thường được thiết kế theo kiểu hình vuông hay chữ nhật.

Nếu bạn yêu thích mẫu tủ này có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Cầu Vồng, nội thất gỗ Cường Thịnh... với mức giá từ 8.000.000 đồng.

Tủ quần áo kịch trần: Đây là mẫu tủ không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn vô cùng tiện lợi, có khả năng chữa lỗi các cột, đà ngang của bê tông. Không những thế, tủ kịch trần còn được đánh giá cao là một sản phẩm thông minh, tối ưu hóa diện tích, đặc biệt ở các căn hộ, chung cư.

Với mức giá từ 12.000.000 đồng bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Mạnh Hệ, nội thất Hpro... để sở hữu một mẫu tủ quần áo kịch trần ưng ý nhé.

Tủ quần áo cánh lùa: Là mẫu tủ quần áo được thiết kế nhằm mục đích tối ưu hóa diện tích, tiết kiệm không gian mở cánh tủ. Đồng thời, nó cũng là một lựa chọn hợp lý với các căn hộ có diện tích nhỏ, eo hẹp.

Tủ quần áo cánh lùa được thiết kế khá đa dạng về màu sắc, chất liệu, kích thước thoải mái cho bạn lựa chọn một mẫu tủ phù hợp với không gian và sở thích cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất 470, nội thất Huy Trường... với mức giá dao động từ 7.000.000 đồng.

Tủ quần áo cánh kính: Nó góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp bởi mẫu tủ này mang phong cách pha trộn Á Âu.

Hiện nay tủ quần áo cánh kính được chia làm 2 loại chính:

- Tủ áo nhôm kính

- Tủ áo gỗ kính kết hợp

Tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như phong cách, diện tích mà bạn có thể lựa chọn cửa lùa hoặc cửa mở nhé.

Bạn có thể tham khảo tủ quần áo cánh kính với mức giá từ 9.000.000 đồng ở các thương hiệu nội thất Lương Sơn, nội thất IDP...

Tủ quần áo âm tường: Là mẫu tủ đang được sử dụng thịnh hành nhất hiện nay, bởi không chỉ tối ưu hóa được diện tích, lấp đầy các hốc tường mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Không những thế, lựa chọn được tủ âm tường có kích thước phù hợp sẽ giúp căn phòng trở nên hài hòa, sang trọng và việc sắp xếp quần áo, đồ dùng cũng trở nên gọn gàng, khoa học hơn rất nhiều.

Các thương hiệu sản xuất tủ quần áo âm tường mà bạn có thể tham khảo hiện nay nội thất Việt, nội thất Đăng Khoa... với mức giá từ 3.800.000 đồng/m2.

Chủ đề: Tủ quần áo,
  • Mẫu tủ quần áo đẹp 2022

    Mẫu tủ quần áo đẹp 2022

    ​​​​​​​Tủ quần áo là một sản phẩm nội thất hiện đại không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các gia đình.  Tùy thuộc vào không gian của từng phòng ngủ để các gia chủ lựa chọn những mẫu tủ quần áo sao cho phù hợp, tiện nghi nhất.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Những mẫu tủ quần áo không cánh ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

    Những mẫu tủ quần áo không cánh ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

    Tủ quần áo nói riêng và đồ nội thất nói chung trong nhà không chỉ đảm bảo chức năng và không gian lưu trữ mà còn phải hấp dẫn về thị giác, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

  • Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    Tủ âm tường và những lợi ích mang lại

    CafeLand - Tủ âm tường là một trong những sản phẩm nội thất thông minh hiện đại được nhiều người chọn lựa. Với nhiều ưu điểm về công năng và thẩm mỹ, tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích và căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng mà không kém phần sang ...

  • Kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho trẻ em

    Kinh nghiệm chọn tủ quần áo cho trẻ em

    CafeLand – Tủ quần áo là đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ của bé. Không những giúp căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng mà còn rèn luyện được tính tự lập ngay từ lúc nhỏ cho bé. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp phụ huynh dễ dàng hơn khi chọn lựa ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.