CafeLand - Ngày nay, bàn trà là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, với một vài ý tưởng trang trí thú vị dưới đây sẽ biến bàn trà không chỉ tiện dụng mà còn đẹp tinh tế cho phòng khách của bạn.

Bàn trà kết hợp với thân cây

Kiểu bàn trà này hướng đến nội thất xanh, sự mộc mạc của thiên nhiên.

Bàn trà với sách lạ mắt

Với mẫu bàn trà này, bạn đã có thêm không gian lưu trữ cho sách, lúc này phòng khách sẽ không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi để bạn tận hưởng phút giây thư giãn bên sách.

Bàn trà thêm nến và hoa

Nến hay hoa là một trong những phụ kiện trang trí nội thất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Chỉ cần chuẩn bị một nhánh hoa yêu thích đặt kèm những cây nến nhỏ cạnh bên bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, lãng mạn.

Bàn trà kính trang trí với thảm

Bạn đang sở hữu chiếc bàn trà kính trong suốt thì đừng quên tạo điểm nhấn đơn giản với chiếc thảm họa tiết hình học hay phong cách rustic để phòng tiếp khách mang một dư vị mới, ấn tượng và độc đáo.

Bàn trà cổ điển ấn tượng

Những bàn trà kiểu cổ điển luôn có sự cuốn hút kỳ lạ, rất phù hợp với người mê phong cách quý tộc. Khi chiếc bàn này kết hợp với chiếc ghế sofa cỡ trung thì phòng khách của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng.

Chu Anh (Trendir)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.