CafeLand - Chỉ cần thay đổi cách bố trí bàn trong không gian các phòng sẽ biến ngôi nhà của bạn thêm mới lạ.
Bàn console tại phòng khách
Đây là chiếc bàn làm việc kiểu cổ điển, thường được bố trí ngay lối vào phòng khách. Tuy nhiên nếu bạn thích kiểu bàn này mà ngôi nhà lại nhỏ, thì hãy kê chúng cạnh tường vừa tạo sự tiện lợi vừa để không gian rộng rãi hơn.
Chiếc bàn console tối giản màu xám với tay vịn hồng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn thích hợp với không gian hoài niệm xưa.
Hơn nữa bàn console cũng dễ phối hợp với không gian nội thất truyền thống.
Bàn vanities cho phòng tắm
Bàn vanities được xem là công cụ làm đẹp cho phòng tắm, nếu bạn muốn căn phòng tắm trở nên đặc biệt, quyến rũ hơn thì ý tưởng tuyệt vời là hãy chọn chiếc bàn vanities mặt ốp đá hay gỗ kết hợp với bồn rửa tay sứ. đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất hiện đại hơn.
Bàn vanities cho phòng ngủ
Ngoài ra với kiểu dáng thanh thoát, chiếc bàn vanities còn có thể dùng như chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh có thiết kế đồng bộ với nội thất của phòng ngủ chắc chắn sẽ mang đến một không gian riêng tư đẹp mắt và đầy tinh tế.
  • Cách trang trí thú vị với bàn trà vô cùng lạ mắt

    Cách trang trí thú vị với bàn trà vô cùng lạ mắt

    CafeLand - Ngày nay, bàn trà là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách, với một vài ý tưởng trang trí thú vị dưới đây sẽ biến bàn trà không chỉ tiện dụng mà còn đẹp tinh tế cho phòng khách của bạn.

Chu Anh (Digsdigs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.