CafeLand - Bạn có thể sống trong một căn nhà nhỏ xíu, không có bồn tắm, máy giặt và nhà vệ sinh tự hoại? Những căn nhà nhỏ bé như trong trí tưởng tượng nhưng tuyệt đẹp.

1. Gia đình Rooneys đã muốn đi nghỉ trong một căn nhà lưu động nhỏ (do con cái của họ rất thích thú nên họ quyết định sẽ mua một cái). Và cuối cùng trang web Airbnb đã thiết kế một căn nhà nhỏ màu xanh làm từ những container và trôi dọc theo dòng sông Thame. Thật lãng mạn khi được sống toàn thời gian trên một căn nhà phiêu du trên dòng nước.

Căn nhà nhỏ hai phòng ngủ được làm từ container vận tải và trôi dọc theo dòng sông Thame.

2. Claire Winchester sống trong một cối xay gió truyền thống tại Kent. “Tường bao quanh cối xay gió dày 18 inch, vì vậy ngay cả vào những ngày thời tiết lạnh và nhiều gió, tôi cảm thấy ấm cúng và tuyệt vời. Cách xây dựng với 360 độ xung quanh là một nơi tuyệt vời mà từ đó để xem mặt trời lặn", Claire nói.

3. Guillaume Dutilh và Jenna Spesard đã từ bỏ căn hộ khá lớn (cũng như công việc kỹ thuật trong ngành công nghiệp phim ảnh) ở Los Angeles và đã lên đường du lịch trong một không gian nhỏ bé 125 feet vuông, được họ đặt tên là Tiny House.

Họ đã đi được hơn 15.000 dặm với tất cả đồ đạc và chú chó của họ, Salies. Tiny House là một thách thức để làm thế nào để tận dụng tối đa tỷ lệ nhỏ bé cho không gian sống. Họ đã thiết kế thật thuận tiện căn nhà mini để thành nơi sống và làm việc cũng như chú chó của họ.

Guillaume Dutilh và Jenna Spesard cùng chú chó Salies trong căn nhà nhỏ

Phòng ngủ của Tiny House

Đỗ Đỗ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.