Màu trắng vừa nhã nhặn vừa thể hiện quan điểm “yêu, ghét” rất rõ của chủ nhân.

Với vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt sáng, diễn viên Mai Phương thường được đạo diễn giao những vai hiền lành, dễ thương. Tuy vậy, vừa qua, với vai phản diện trong phim KTX do TFS sản xuất, Mai Phương đã thể hiện được sự đa dạng hơn trong diễn xuất của mình.

Do phải di chuyển nhiều, lịch diễn, luyện tập dày đặc nên Mai Phương chọn căn hộ chung cư ngay Q.1 (TP.HCM) để tiện việc đi lại. Vốn thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nên cô trang trí ngôi nhà theo tông màu trắng, vừa nhã nhặn vừa thể hiện quan điểm “yêu, ghét” rất rõ của chủ nhân. Từ màu tường, thiết bị nội thất, phòng ngủ cho đến nhà bếp, sắc trắng được bao phủ toàn bộ, thỉnh thoảng chỉ điểm thêm một chút hồng cho dịu dàng, nữ tính hơn. Mai Phương giải thích: “Màu trắng làm cho căn nhà có vẻ rộng và tươi sáng hơn”.

Nhà trắng thơ ngây của diễn viên Mai Phương - 1


Dù bận rộn với các vai diễn, tập kịch, chụp ảnh... nhưng Mai Phương vẫn dành thời gian cho việc đọc sách. Với cô, “sách mở ra cho mình những chân trời mới”, chính vì thế phòng đọc sách kiêm làm việc cũng là nơi cô diễn viên xinh đẹp “chôn chân” những lúc ở nhà.

Khác với nhiều căn hộ chung cư, ngôi nhà nhỏ của cô có thêm một tầng lửng làm tăng thêm không gian cho người sử dụng. Cô cười giới thiệu: “Đi từ cầu thang xuống phòng khách thông qua dãy cầu thang khiến mình có cảm giác căn nhà rộng hơn, lớn hơn”.


Nhà trắng thơ ngây của diễn viên Mai Phương - 2
Phòng ngủ với gam màu trắng nhẹ nhàng.

Nhà trắng thơ ngây của diễn viên Mai Phương - 3
Phòng đọc sách, nơi chiếm nhiều thời gian nhất của chủ nhà.

Nhà trắng thơ ngây của diễn viên Mai Phương - 4
Góc trang trí đơn giản mà sang trọng.

Nhà trắng thơ ngây của diễn viên Mai Phương - 5
Màu trắng làm nhà bếp sạch và rộng hơn.

Theo Nguyên Trang (iHay)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.