CafeLand - Nhà phố vườn có diện tích 500m2 như một bức tranh lãng mạn nông thôn Châu Âu tại Hưng Yên.

Theo kiến trúc sư chia sẻ, ý tưởng chính được thể hiện cho ngôi nhà là sự lãng mạn tươi sáng dành riêng cho một ngôi nhà nông thôn điển hình theo phong cách Châu Âu, nơi có khí hậu và thiên nhiên trong lành.

Với diện tích khá lớn, trong đó hơn phân nừa diện tích dành cho sân vườn, gồm nhiều cây xanh bao quanh. Ngôi nhà được xây có 2,5 tầng trải dài trên miếng đất 220m2 kết hợp với nhiều giải pháp ánh sáng và cảnh quan xung quanh mang đến cuộc sống của gia đình gần gũi, ấm cúng như không khí của gia đình nông thôn Châu Âu.

Những thành viên trong gia đình cũng là người có tình yêu và sở thích chăm sóc nhà cửa, nấu ăn, trong đó chủ nhân không chỉ muốn có một phòng bếp và phòng khách rộng thoáng mà đây còn là không gian dành cho ba đứa trẻ có thể tự do chơi đùa.

Phòng bếp cũng chính là trái tim của ngôi nhà, nơi có thể nhìn thấy mọi hoạt động của tầng trệt ngôi nhà.

Các thành viên trong nhà đều có không gian sinh hoạt riêng nhưng họ vẫn sống và chia sẻ với nhau bất kể thời gian trong ngày. Tuy nhiên, mong muốn những đứa trẻ sẽ phát triển tự nhiên, nên bên trong mỗi phòng đều thiết kế tự do để các thành viên có thể chủ động trang trí và sắp xếp theo sở thích cá nhân.

Về chất liệu nội thất, ngôi nhà sử dụng chủ yếu là gỗ, từ sàn, cầu thang, hệ mái che sân thượng. Nếu nhìn thoáng qua, một số chi tiết nhìn có vẻ đơn giản nhưng quan trọng là mang đến cuộc sống thanh thản và tự do.

(Nguồn hình: idee architects)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.