Cafeland - Các kiến trúc sư ở Hy Lạp sau một thời gian dài nghiên cứu, lấy cảm hứng từ những bức tường đá uốn cong đã xây dựng nên một nhà nghỉ vô cùng đặc biệt và kín đáo.

Những bức tường đá uốn cong, lượn sóng giúp cho ngôi nhà nghỉ ở Hy Lạp trở nên thú vị, cuốn hút không ít lượng khách du lịch đổ về tham quan và chiêm ngưỡng.

Nhìn từ xa, công trình trông giống như một bức tường bằng đá, mang đậm đặc trưng và phong cách Hy Lạp. Một phần khác, các kiến trúc sư sử dụng loại đá khô để xây dựng bức tường này bởi chúng có thể tạo được trên nền địa hình dốc núi.

Ngôi nhà với tổng 245 m2 diện tích sàn và sân hiên bao quanh được gây chú ý bởi tấm mái, bức tường bằng đá cũng giúp nó hòa hợp với tiết trời nóng bức và khắc nghiệt nơi đây.

Tiến sát lại gần, chúng ta sẽ không hề có cảm giác thô cứng của đá mà thậm chí còn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, trông tựa như một dải ruy băng chạy dài. Mái hiên được xây dựng hai bên không gian sống.

Những tán tre được sáng tạo làm khung thành hai sân hiên hoạt động như không gian ăn uống ngoài trời, một ở giữa hai dãy nhà và một nằm ở cuối phía đông của ngôi nhà.

Khá bất ngờ với không gian bên trong khi được chia thành hai khối, với khối lớn hơn chứa các không gian sinh hoạt và phòng ngủ chính. Hai phòng ngủ bổ sung cho khách nằm trong dãy nhà nhỏ hơn, ngoài ra còn có một tầng hầm.

Tre lại tiếp tục được tạo thành hoa văn theo hình xương cá xen cùng gỗ để làm trần cho không gian bên trong trở nên hấp dẫn.

Nếu như phòng khách được lắp kính ở cả hai phía, cho phép mở ra một sân riêng biệt ở phía sau, mang lại sự riêng tư và tránh gió nhiều hơn thì phòng ngủ lại được lắp kính mở có hướng nhìn ra biển mênh mông.

Đặc biệt, các bức tường bên trong đều được trát vữa, tạo cảm giác sáng sủa và thoáng mát cho nội thất, còn cửa và đồ nội thất lại được làm từ gỗ nguyên khối.

Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế với một phòng tắm riêng đầy tinh tế và đẹp mắt.

Sân hiên tách biệt ở phía sau tạo sự riêng tư là nơi để các du khách có thể thư giãn, nghỉ ngơi vô cùng thú vị.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.