Căn nhà phong cách Tây Ban Nha mang hơi thở của thiên nhiên, đồng ruộng ẩn đằng sau thiết kế hiện đại đang được rao bán tại Bali với giá 1,9 triệu USD.
Nằm trên mảnh đất rộng gần hơn 2.000 mét vuông ở làng Canggu - Bali, căn nhà nghỉ trông ra một cánh đồng xanh tốt.
Hồi tháng hai, một cặp vợ chồng kiến trúc sư từ Tây Ban Nha đã mua lại căn nhà này rồi cải tạo với ý định sẽ bán đi sau khi hoàn thiện.
Căn nhà 2 tuổi có giá bán 897.000 USD trước khi được sửa sang.
Cặp đôi người Tây Ban Nha đã dành 7 tháng liền cùng 380.000 USD cho việc tu sửa. Giờ đây, căn nhà hai tầng đã mang một diện mạo hoàn toàn mới với 3 sảnh tiếp khách cùng khu nhà riêng biệt dành cho người làm.
Nội thất trong căn nhà đều là sản phẩm hiện đại, nhưng mang hình dáng thô mộc gần gũi. Sàn nhà cũ được lát đá cẩm thạch. Tuy nhiên để phù hợp với cảm hứng thôn quê xuyên suốt, cặp vợ chồng người Tây Ban Nha đã tái sử dụng những tấm gỗ thô lấy từ các căn lều cũ trong làng để lát lại toàn bộ sàn, cầu thang.
Nhà có tổng cộng 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm.
Bức tranh lớn trong phòng tắm dành cho khách là tác phẩm của người dân làng, thể hiện đúng cái hồn của một ngôi làng ven biển nơi đây.
Phòng tắm lớn hoàn toàn mở với bốn phía đều "lộ thiên". "Vì ngôi nhà được xây giữa cánh đồng nên sẽ chẳng có ai thấy ta đang tắm trần", những nhà thiết kế lý giải. Nhờ đó, chủ nhân căn nhà sẽ có cơ hội thả mình giữa bốn bề thiên nhiên mỗi khi thư giãn.
Ba căn phòng dành cho khách nằm cạnh bể bơi.
Cách căn nhà vài km là bãi biển Echo Beach, vốn nổi tiếng dành cho dân lướt sóng mỗi khi đến với Bali. Sân bay Quốc tế Ngurah Rai cũng chỉ cách đó 24 km. Dù là khu vực nông thôn, quanh vùng có đầy đủ các dịch vụ du lịch như nhà hàng, khu cưỡi ngựa, sân golf và sân tennis.
Nhà có hai khu bếp, ngoài một khu dành riêng cho người làm. Garage để xe đủ chỗ cho 4 chiếc.
Đây là căn phòng dành cho hai người con của đôi vợ chồng người Tây Ban Nha. Họ dự định sau khi cải tạo, sẽ ở lại căn nhà cho đến khi rao bán xong.
Không chỉ là một ngôi nhà nghỉ dưỡng, những nhà thiết kế cho rằng nó phù hợp để làm một mái ấm thường xuyên cho những gia đình yêu cuộc sống yên bình nơi làng quê.
Căn nhà đã được rao bán trên thị trường từ tháng 8 đến nay với giá 1,9 triệu USD, bao gồm toàn bộ đồ đạc trong nhà.
Theo Anh Đức (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.