Ngôi nhà 2 tầng có diện tích 300m2 nằm tại khu phố đa văn hóa nổi tiếng với kiến trúc Tân cổ điển gần trung tâm Milan, Ý.

Milan được biết đến là thành phố thời trang, tài chính của Ý, ngôi nhà 2 tầng có 3 phòng ngủ được cải tạo từ sân sau của một xưởng may vào 1990 với trần cao 4.6 m và các tấm kính lớn đặt giữa các dầm sàn gỗ.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, căn nhà sẽ tạo cảm giác bay bổng và lấy được nhiều ánh sáng. Đây không phải là ngôi nhà của một gia đình bình thường, chắc chắn những cặp đôi nghệ sĩ hoặc người làm thời trang hoặc kiến trúc sư sẽ cảm nhận được điểm đặc sắc nhất của ngôi nhà.

Nhà bếp với đảo bếp uốn cong, mặt bằng kim loại, khu vực giặt giũ liền kề bếp.

Mặc dù phần sàn tại các tầng đều bằng kính nhưng tại phòng ngủ được trang trí thêm thảm vừa đảm bảo sự riêng tư vừa tăng thêm sự trang trọng.

Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, phòng ngủ thứ 3 hiện được bố trí thành phòng làm việc. Hồ bơi và spa tại tầng hầm có thể nhìn xuyên qua lớp kính của tầng trệt. Ngôi nhà hiện đang được định giá 40 tỷ đồng.

Chu Anh (nytimes)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.