CafeLand - Bình yên và tĩnh lặng là cảm nhận lần đầu khi đặt chân đến ngôi nhà tại Đà Lạt.

Ngôi nhà nằm trong con hẻm yên tĩnh gần trung tâm thành phố Đà Lạt, được thiết kế tạo cảm giác yên bình. “Ngôi nhà được xây dựng từ ước mơ về ngôi nhà bình yên bình giữa thung lũng – nơi lần đầu chúng tôi đặt chân lên vùng đất này”, là chia sẻ từ nhóm kiến trúc sư.

Công trình được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 200m2, tuy diện tích mặt bằng bị giới hạn với nhiều góc không vuông nhưng vẫn tạo sự thoáng và khai thác tối ưu ánh sáng là do được thiết kế mở.

Thời tiết Đà Lạt đã thay đổi trong nhưng năm trở lại đây, các tán cây đặt tại khoảng thông tầng đóng vai trò là lá phổi xanh đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên.

Ngôi nhà gồm có 2 tầng, trong đó tầng 1 được bố trí bao gồm các khu vực chức năng cơ bản như phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, phòng giặt, nhà kho. Còn tầng 2 là nơi dành cho khu vực riêng tư như phòng ngủ và phòng đọc sách. Phòng ngủ vẫn có ô cửa số nhỏ để đón ánh sáng mặt trời theo mong muốn của gia chủ.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà có hình dạng khá lạ mắt với mái dốc vừa hiện đại và mang dấu ấn khá thuần Việt.

Mặt bằng bố trí ngôi nhà

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.